30/09/2024

แม่ฮ่องสอน-ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สะเรียง

แม่ฮ่องสอน-ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สะเรียง
ณ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สะเรียง ตำบลป่าแป๋ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สะเรียง โดยมี นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง นายธนูศิลป์ รัชอินทร์ หัวหน้าศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สะเรียง นายทวีวัฒน์ วิสิฏสิริ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าแป๋ ผู้ใหญ่บ้าน และคณะทำงาน โครงการหลวงแม่สะเรียง ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งนำเสนอผลการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สะเรียง ปัญหาอุปสรรค และความต้องการ
นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เน้นย้ำเป้าหมายของศูนย์พัฒนาโครงการหลวง ให้ติดตามความคืบหน้าข้อสั่งการนโยบายสำคัญของการพัฒนาพื้นที่ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามแผนการดำเนินงาน โดยจังหวัดจะเร่งติดตามผลการดำเนินการติดตามแผนงานโครงการต่าง ๆ ที่โครงการหลวงขอรับการสนับสนุน ต่อไป
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน และคณะ เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สะเรียง โรงเพาะเมล็ดพันธุ์ โรงเรือนปลูกผัก โรงเรือนคัดแยกและบรรจุผลผลิตทางการเกษตร และกระบวนการจัดการหลังการเก็บเกี่ยว ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาส่งเสริมอาชีพ ความเป็นอยู่ของประชาชนให้คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ภายใต้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น สามารถพึ่งพาตนเองได้ และมีความสุข
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป