30/09/2024

ร้อยเอ็ด…ปธ.ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)หารือผู้ใหญ่ ก่อนร่างหนังสือเชิญรัฐมนตรี เปิดงานเดิน-วิ่งการกุศล 30 พ.ย.67

ร้อยเอ็ด…ปธ.ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)หารือผู้ใหญ่ ก่อนร่างหนังสือเชิญรัฐมนตรี เปิดงานเดิน-วิ่งการกุศล 30 พ.ย.67

 

วันนี้(19 กรกฎาคม 2567) เวลา 11.55 น. นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม (อนุสรณ์ ปภัสโร) นายเทิดธนา ชมสา รองประธานชมรมฯ เดินทางเข้าพบ นายไพรินทร์ สินธุไพร ข้าราชการบำนาญกระทรวงศึกษาธิการ ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเพื่อปรึกษาหารือการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการเดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ณ อ่างเก็บน้ำธวัชชัย ต.มะอึ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม (อนุสรณ์ ปภัสโร) กล่าวว่าวันนี้ชมรมฯได้รับความเมตตาจากนายไพรินทร์ สินธุไพร ข้าราชการบำนาญกระทรวงศึกษาธิการ ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถืออนุญาตให้เข้าพบเพื่อปรึกษาหารือการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯที่ทางชมรมฯจะจัดขึ้นในปลายปีนี้ โดยประเด็นที่นำเข้าหารือในครั้งนี้

เบื้องต้นชมรมฯได้มีมติให้ทำหนังสือเรียนเชิญ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนายเศรษฐา ทวีสิน เมตตาเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ เดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1 จัดโดยชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม (อนุสรณ์ ปภัสโร) และมีการหารือกันอีกหลายรอบถึงความเหมาะสม และภาระกิจงานของฯพณฯนายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นผู้นำประเทศ จึงไม่เป็นการเหมาะสม

จึงได้มีมติล่าสุดในวันนี้ ให้ทางชมรมฯทำหนังสือเรียนเชิญนางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ส.ส.น้ำ)ซึ่งเป็นลูกหลานคนร้อยเอ็ด เมตตาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ เดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1 จัดโดยชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม (อนุสรณ์ ปภัสโร)

เป็นเหตุให้ผู้บริหารชมรมฯต้องเดินทางเข้าพบนายไพรินทร์ สินธุไพร ข้าราชการบำนาญกระทรวงศึกษาธิการ ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเพื่อปรึกษาหารือ ขอคำชี้แนะ และนัดหมายเข้าพบเพื่อยื่นหนังสือเรียนเชิญเป็นประธานเปิดงาน พร้อมถ่ายรูปพรีเซ็นเตอร์เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อไป

นายไพรินทร์ สินธุไพร ข้าราชการบำนาญ กระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า เบื้อต้นไปรับรายงานจากเลขานุการชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)คร่าวๆแล้ว ส่วนตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทางชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)จะได้จัดกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม และลูกหลานคนร้อยเอ็ด ติดตามการทำงานของคณะกรรมการบริหารชมรมฯตั้งแต่ชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล(อ.บุญร่วม คชาธโร) จนมาถึงคณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) ส่วนใหญ่จะเป็นน้องๆที่รู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆตลอดมา

และในวันนี้ได้รับการประสานงานจากเลขานุการชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)ว่าจะนำประธานชมรมฯ รองประธานชมรมฯเข้าพบก็ตอบรับทันทีและยินดีอย่างยิ่ง เบื้องต้นได้ประสานไปยังคณะทำงาน และส่วนเกี่ยวข้องของท่านรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(ส.ส.น้ำ) แล้ว ที่เหลือคงเป็นการนัดหมายขอเข้าพบเพื่อยื่นหนังสือเรียนเชิญ และขอให้ท่านรัฐมนตรีใส่เสื้อวิ่งถ่ายภาพเพื่อความเป็นสิริมงคลตามลำดับ ส่วนตัวมั่นใจว่ารัฐมนตรีน้ำคงจะไม่มีปัญหา เพราะว่าดูจากห้วงระยะเวลาวันงานยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน ถ้าไม่มีข้อราชการบริหารแผ่นดินที่สำคัญ เกี่ยวข้องเร่งด่วนท่านรัฐมนตรีน่าจะเดินทางมาเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลฯในครั้งนี้อย่างแน่นอน อีกอย่างเป็นกิจกรรม(งาน)ของพี่น้องประชาชนคนร้อยเอ็ดซึ่งเป็นบ้านเกิดของท่านชมรมฯเรียนเชิญท่านมาเปิดงานคงจะไม่ผิดหวังแน่นอน นายไพรินทร์ กล่าว

ด้านนายเทิดธนา ชมสา รองประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม (อนุสรณ์ ปภัสโร) กล่าวในช่วงท้ายว่า ต้องกราบขอบพระคุณท่านผอ.ไพรินทร์ สินธุไพร ผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพนับถือที่เมตตาให้คำปรึกษา แนวทางและข้อคิดดีๆมากมายส่วนตัวก็รู้จักท่านดี แต่ไม่ได้เจอท่านหลายปีแล้วแต่แนวทาง ความคิด วิธีการ อุดมการณ์ของท่านยังล้นเปลี่ยมเสมอถือว่าท่านเป็นปรมาจารย์ด้านพิธีการ พิธีกร ที่จะหาคนเก่งอย่างท่านยากมากท่านครบเครื่อง จากอดีตจนถึงปัจจุบัน มาวันนี้ท่านก็ยังเหมือนเดิม อนุเคราะห์ ห่วงใย ปราถนาดีกับน้องๆเสมอ วันนี้ดีใจที่ได้พบท่านอีกครั้งนายเทิดธนากล่าว

สำหรับกำหนดการเปิดรับสมัครกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล รายการ เดิน-วิ่งการกุศล รายการ เดิน-วิ่งการกุศลพลังบุญ สานฝันเพื่อน้องเยาวชนคน101 ครั้งที่1 จัดโดยชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม (อนุสรณ์ ปภัสโร) จะเปิดรับสมัครในวันที่ 1 -31 สิงหาคม 2567 พร้อมกันทั่วประเทศ การรับสมัครมีทั้งออนไลน์ และอ๊อฟไลน์ ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการรับสมัครได้ที่ เพจ สโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) และทางเบอรฺโทรศัพท์ 085-741-3311 083-140-7640 หรือ 081-377-2689

โอกาสนี้ประธานชมรมฯรองประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) โดยความปถัมภ์ของพระราชวัชราวิทยาคม (อนุสรณ์ ปภัสโร) ได้มอบวัตถุมงคลพระปิดตาพุฒน์ซ้อนเสาร์5 หลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล ให้กับนายไพรินทร์ สินธุไพร ผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพนับถือเพื่อเป็นของที่ระลึกและสิริมงคลต่อไป

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป