02/10/2024

แม่ฮ่องสอน-จิตอาสาแม่ลาน้อยร่วมใจ ก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมไม้ไผ่

แม่ฮ่องสอน-จิตอาสาแม่ลาน้อยร่วมใจ ก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมไม้ไผ่
สืบเนื่องจากชาวบ้านประสบปัญหาสัญจรลำบากในฤดูฝนทุกปี เด็กนักเรียนไปเรียนยาก คนป่วยเดินทางลำบาก ทางอำเภอขอช่วยแก้ปัญหาการสัญจร รวมพลังส่วนราชการ ท้องถิ่น พี่น้องประชาชน ผู้นำศาสนาคริสต์ จิตอาสา
วันนี้ 12 กค.2567 ว่าที่ร้อยตรี วิทยา โปทาศรี นายอำเภอแม่ลาน้อย นำส่วนราชการ ผู้บริหารและพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลสันติคีรี สมาชิก อส. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสาพระราชทาน ร่วมก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมไม้ไผ่บริเวณบ้านห้วยมะกอก หย่อมบ้านห้วยตองเก๊าะ หมู่ที่ 4 ตำบลสันติคีรี อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งฝนตกถนนลื่นมาก
โดยนายอำเภอแม่ลาน้อย เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากชาวบ้านประสบปัญหาในการสัญจรลำบากในฤดูฝนทุกๆปี เด็กนักเรียนเดินทางไปโรงเรียนด้วยความยากลำบาก รวมถึงคนป่วยที่ต้องเดินทางไปหาหมอยังโรงพยาบาล ชาวบ้านจึงได้ประสานทางอำเภอขอช่วยแก้ปัญหาการสัญจร ทั้งนี้ในการดำเนินการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมไม้ไผ่ดังกล่าวฯได้รับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์จากทุกภาคส่วนกำนันผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ โดยได้มีการก่อสร้างถนนในบริเวณที่มีความลาดชัน เสี่ยงต่อการสัญจรในช่วงฤดูฝน เฉพาะจุดที่มีความเสี่ยงจำนวน 2-3 ช่วง
ในการนี้นายอำเภอแม่ลาน้อย ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนราชการ ท้องถิ่น พี่น้องประชาชน ผู้นำศาสนาคริสต์ ที่มีจิตอาสาร่วมแรงร่วมใจในการดำเนินการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมไม้ไผ่ในครั้งนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดี
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป