02/10/2024

ลพบุรี โรงพยาบาลโคกสำโรง ให้ความสำคัญต่อสุขภาพของประชาชน ชาวอำเภอโคกสำโรง และใกล้เคียง

ลพบุรี โรงพยาบาลโคกสำโรง ให้ความสำคัญต่อสุขภาพของประชาชน ชาวอำเภอโคกสำโรง และใกล้เคียง

 

วันที่11 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมหโยดม โรงพยาบาลโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี
นายแพทย์นุสิทธิ์ ชัยประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัฒนานิคม รักษาการณ์ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโคกสำโรง ประธานที่ประชุม พร้อมด้วย นางสมฤดี ชมญาติประธานมูลนิธิของโรงพยาบาล นายเชาว์ งามรัตนกาญจน์ นางจุไรรัตต์ อมรรุจิ นางรัตติยา อมรรุจิ นางนิสา ร่มจำปา นายสมพงษ์ กิจรัตนกาญจน์ และคณะกรรมการบริหารโรงพยาบาลโคกสำโรง แพทย์พยาบาล บุคลากรที่เกี่ยวข้อง ทีมดูแลการจัดงานเดิน วิ่งเพื่อสุขภาพ ได้นัดประชุมเพื่อหารือและส่งเสริมสนับสนุนให้ชาวอำเภอโคกสำโรง และจังหวัดใกล้เคียงหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และต่อต้านโรคต่างๆ เมื่อสุขภาพดีทุกอย่างในร่างกายย่อมส่งผลดีตามไปด้วย ร่างกายแข็งแรงต่อต้านโรคภัยต่างๆได้ การออกกำลังกายถือเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เป็นยาวิเศษที่จะห่างไกลจากโรคภัยต่างๆที่จะเข้ามาสู่ร่างกาย

 
โดยในที่ประชุมจึงสรุปได้ว่าทางคณะกรรมการบริหารงานโรงพยาบาล เห็นด้วยกับการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีหันมาออกกำลังกายทั้งประชาชนจังหวัดลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียง
โดยจะจัดงานงานเดิน วิ่งสร้างบุญ วิ่งเพื่อสุขภาพ สิงห์คูยาง Running เดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพขึ้นระหว่าง วันที่ 8 ธันวาคม 2567 เวลา 05.00 น. ณ หน้าบริเวณวัดสิงห์คูยาง อำเภอโคกสำโรง จุดปล่อยตัว ได้มีการจัดโครงการเดิน วิ่งสร้างบุญ วิ่งเพื่อสุขภาพ ป้องกันโรคภัยและยังได้ส่งผลดีต่อสุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย

   

และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงเป็นดั่งแสงน้ำใจ และทรงเป็นแบบอย่างแก่ประชาชนชาวไทยในการรักษาสุขภาพ และการออกกำลังกาย สร้างความตระหนัก และให้ความรู้ด้านการออกกำลังกายของประชาชนในพื้นที่ และใกล้เคียงหันมาออกกำลังกาย ตลอดจนรณรงค์เชิญชวนคนไทยหันมาออกออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ห่างไกลโรค โดยจะมีการจัดกิจกรรมออกกำลังกาย เดิน วิ่ง แยกเป็น 4 ระยะ
ระยะ 2 กม. ระยะ 5 กม. ระยะ 10 กม. ระยะ 23 กม. รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำมาสร้างหน่วยไตเทียม โรงพยาบาลโคกสำโรง ทั้งนี้ได้รับความเมตตาจากพระครูภัทร ปัญญาวุธ เจ้าคณะอำเภอโคกสำโรง พร้อมคณะสงฆ์อำเภอโคกสำโรง ทุกรูป รายละเอียดจัดงาน จะติดตามมารายงานเพิ่มเติมอีกครั้ง

สนอง แท่นสูงเนิน
ผอ.ศูนย์ข่าวประจำจังหวัดลพบุรี รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป