19/09/2024

ชุมพร – รวบแล้วหนุ่มใหญ่ก่อเหตุทำอนาจารเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนประถมชื่อดัง

ชุมพร – รวบแล้วหนุ่มใหญ่ก่อเหตุทำอนาจารเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนประถมชื่อดัง

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

 

ชุมพร – รวบแล้วหนุ่มใหญ่ก่อเหตุทำอนาจารเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนประถมชื่อดัง

จากกรณี  เหตุกระทำอนาจารเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนประถมชื่อดังจังหวัดชุมพร  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เข้าไปตรวจสอบ ต่อมาภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.ปัญญา ท้วมศรี ผกก.สภ.เมืองชุมพร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร นำโดย พ.ต.ท.สกฤชญ สุขนิตย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชุมพร,ว่าที่ พ.ต.ต.ปิยพล ฉัตรภูมิ สว.สส.สภ.เมืองชุมพร และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำชุมพร ร.ต.ท.สุพจน์ กุดเป่ง,ร.ต.ต.วิษณุ ปักษิน,ด.ต.สิทธา หงษ์ทอง เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง นายธีระวุฒิ นุชนงค์ ปลัดอำเมืองชุมพรฝ่ายความมั่นคง และเจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนประถมชื่อดังจังหวัดชุมพร

จากการสืบสวนติดตามและการตรวจสอบเก็บภาพจากกล้องวงจรปิด บุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพจากกล้องวงจรปิด และจากการยืนยันจากบุคคลที่รู้จักและเชื่อถือได้ พบว่า คือนายนก( นามสมมุติ) ชาวในพื้นที่ ต.ปากน้ำ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบข้อมูลของบุคคลดังกล่าว พบว่า นาย นก อาศัยอยู่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ชุมพร

ซึ่งมีลักษณะเดียวกันกับผู้ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็ก และจากการที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการติดตามเฝ้าดูพบว่ามีรถจักรยาน ซึ่งมีลักษณะตรงกับยานพาหนะที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นยานพาหนะจอดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้แจ้ง พงส. ทราบและดำเนินการออกหมายจับ จากนั้นได้เชิญตัว นายนก( นามสมมุติ) มาที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองชุมพร เพื่อทำการสอบถามข้อมูล  โดยนายนก( นามสมมุติ) สมัครใจมากับหน้าที่ตำรวจ เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก พงส. ว่าหมายจับได้รับการอนุมัติจากศาลแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแสดงหมายจับศาล จ.ชุมพร ที่ จ.251/2567 ลงวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล,พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร

 

 

 

โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” มาแสดงให้ นายพิสิทธิ์ สงวนชาติ ดูและอ่านเอง พร้อมทั้งอธิบายรายละเอียดตามหมายจับให้ทราบแล้ว นายพิสิทธิ์ฯ รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และยังไม่เคยถูกจับกุม หรือมอบตัวตามหมายจับนี้มาก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งให้ทราบว่าจะต้องถูกจับกุมในความผิดตามหมายจับข้างต้น พร้อมทั้งแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบแล้วทุกประการ และได้จัดทำบันทึกจับกุม และนำตัวส่ง พงส.สภ.เมืองชุมพร ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป