19/09/2024

ปทุมธานี รถเทศบาลชุ่ยจอดด้านขวาถูกรถจักรยานยนต์ชนท้ายตายกลางถนน จากการตรวจสอบไม่พบการวางกรวยเครื่องหมายการจราจรเป็นเหตุให้เสียชีวิตกลางถนน

ปทุมธานี รถเทศบาลชุ่ยจอดด้านขวาถูกรถจักรยานยนต์ชนท้ายตายกลางถนน จากการตรวจสอบไม่พบการวางกรวยเครื่องหมายการจราจรเป็นเหตุให้เสียชีวิตกลางถนน

 

เมื่อวันนี้ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะตัดหญ้าของเทศบาลบางพูน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนปทุมมุ่งหน้ารังสิต (หน้าดูโฮมบางพูน)ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่จราจรตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กง-7825ปทุมธานี (ของเทศบาลตำบลบางพูน) จอดอยู่เลนขวาสุดเกาะกลางถนนสภาพถูกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กก-7681 ศรีสะเกษ ชนด้านท้ายพังยุบจนได้รับความเสียหายและใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายอโณทัย ศรีสมนึก อายุ 37 ปี อยู่เลขที่ 49 ม.13 ต.บุสูง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ตรวจสอบเอกสารของผู้ครอบครองรถมีชื่อของนางสาวสุนีย์วรรณ จันทะศิลา ชาวจังหวัดศรีสะเกษ

 
ในเบื้องต้นสอบถามทางพี่สาวผู้ตาย บอกว่าน้องชายทำงานรับจ้างติดฟิล์มรถยนต์ ก่อนเกิดเหตุน้องออกไปซื้ออาหาร และกำลังจะกลับบ้าน ที่ซอยร่วมสุข
จากการตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าวของเทศบาลตำบลบางพูนจอดทำงานตัดหญ้าเกาะกลางถนน โดยจอดรถในลักษณะกีดขวางการจราจรไม่พบการวางกรวยเครื่องหมายการจราจรจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุคนเสียชีวิตกลางถนน โดยมีนายจุติพร รุจิวรรณ อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถกระบะและเป็นพนักงานจ้างเทศบาลตำบลบางพูน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

 
ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวนายจุติพร รุจิวรรณ พนักงานจ้างเทศบาล คนขับรถกระบะไปสอบสวนที่โรงพักส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และติดต่อญาติไปรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป