20/09/2024

ชลบุรี-คืบหน้า ตำรวจสัตหีบไล่ล่าคนร้ายลักทรัพย์หลบหนีออกจากโรงพัก ยังไร้วี่แวว

จากกรณี เกิดเหตุมีรถ จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ทราบทะเบียน โดยมีผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีทองรองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง ขี่ จยย มารับตัว น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ บริเวณข้าง สภ สัตหีบหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวานที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สัตหีบ ได้ออกล่าตัวและติดตามตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ที่ก่อเหตุไว้ได้ เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก ทะเบียน 1 กร 7692 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุมารับตัวคนร้ายที่ก่อคดีลักทรัพย์แล้วหลบหนี แต่ไม่พบตัวคนร้ายและคนที่มารับแต่อย่างใด
ซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ พร้อมกระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีรายนี้แล้ว

 

สำหรับเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานห้างสรรพสินค้ามีคนลักทรัพย์ภายในห้าง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นรัญญา อารีพงษ์ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเชิญตัว น.ส.นรัญญาฯ และ พนักงานห้างสรรพสินค้าแม็คโครฯ มาพบพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ต่อมา น.ส.นรัญญาฯ มาถึง สภ.สัตหีบ ขณะอยู่บริเวณหน้า สภ.สัตหีบ ได้มีชายไม่ทราบชื่อ ขี่รถ จยย. อ้างตัวเป็นญาติ ขอพบ ก่อนที่ น.ส.นรัญญาฯ จะได้วิ่ง ขึ้น จยย.คันดังกล่าวหลบหนีไป

   
นิราช ทิพย์ศรี ชลบุรี-สัตหีบ 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป