20/09/2024

ร้อยเอ็ด… ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ดสั่งตั้งกรรมการสอบสวน กรณีเมียร้องเพจดัง สามีที่เป็นตำรวจแอบมีเมียเด็ก

ร้อยเอ็ด… ผู้กำกับการ สภ.เมืองร้อยเอ็ดสั่งตั้งกรรมการสอบสวน กรณีเมียร้องเพจดัง สามีที่เป็นตำรวจแอบมีเมียเด็ก

เกี่ยวกับคดีดังกล่าว พ.ต.อ ชลิตศรีหานู ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ดบอกว่า จริงๆแล้วเรื่องนี้ เกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาซึ่งฝ่ายสามี เป็นตำรวจ ยศ ร.ต.ต.ปัจจุบันดำรงตำแหน่งสายตรวจชุมชน (สังกัด สภ.เมืองร้อยเอ็ด) ซึ่งนาง เอ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ภรรยาเคยเข้าพบผู้บังคับบัญชาชุดเก่าเพื่อเจรจาและไกล่เกลี่ยกันมาแล้วหลายรอบ ซึ่งเรื่องก็ยุติลงด้วยดีไปแล้ว ต่อมากลับมีเรื่องขึ้นมาอีกเนื่องจากฝ่ายเด็กได้ส่งคลิปไปหา นาง เอ(นามสมมุติ) ซึ่งภรรยาของร้อยตำรวจตรีคนดังกล่าวอยู่เรื่อย จนทำให้ฝ่ายภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฏหมายเกิดความไม่พอใจ ได้เข้าร้องเรียนให้ดำเนินการทางวินัย ซึ่งตนก็ได้ตั้ง คณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนไปแล้ว แต่ยังไม่แล้วเสร็จ เหลืออยู่อีก 1 ปาก คือฝ่ายหญิงอายุ 17 ปี จะให้เสร็จในเร็ววันนี้

คือ คดีดังกล่าว อยู่ในเงื่อนเวลา 60 วัน แต่คิดว่าน่าจะแล้วเสร็จก่อนกำหนด และ ทาง คณะกรรมการสอบสวน จะสรุปเรื่องทั้งหมดก่อนที่ประชุมกันเพื่อดำเนินการ คือตอนนี้เราดำเนินการทางวินัยมาตลอดเพียงแต่เมื่อวานนี้ ทาง เพจเป็นหนึ่งได้โทรมา บอกว่าทางภรรยาร้อยตำรวจตรี เข้ามาร้องเรียนที่เพจฯ ตนจึงบอกว่า เราได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนไปแล้วตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จริงๆ นึกว่าจะคุยกันเสร็จไปแล้ว เพราะ ฝ่ายภรรยา ก็บอกว่าไม่อยากให้แฟนออกจากราชการ

แต่ตอนนี้ฝ่ายภรรยากับมีความต้องการที่จะให้ดำเนินการทางวินัยอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญภรรยามาสอบสวนเพิ่มเติม สาเหตุคาดว่าจะเกิดจากการโพสต์คลิป ตอบโต้กันไปกันมาระหว่างภรรยา กับเด็กหญิงคนสนิทของสามี จึงเกิดเรื่องขึ้นอีก ด้านนาง เอ (นามสมมุติ) ภรรยาของร้อยตำรวจตรี นายดังกล่าวก็บอกว่า ต้องการให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบและสรุปสำนวนเพื่อเอาผิดทางวินัยกับสามีของตน ซึ่งตนเตรียมจะฟ้องชู้ หลังพบว่าทั้งคู่ยังคบหากันอยู่ ส่วนสามีก็รู้เรื่องแล้วและเมื่อคืนสามีก็ได้ LINE มาขู่ฆ่า ต่อมาสามีก็ได้โทรมาขอโทษตนอีกเหมือนทุกครั้งที่เคยขอโทษ ซึ่งตนก็ใจอ่อนเรื่อยมา

แต่คราวนี้ไม่เป็นอย่างนั้นแล้วต้องการเอาเรื่องจริงๆ ความจริงแล้วไม่มีใครต้องการให้สามีออกจากราชการหรอกนะ ไม่มีใครอยากทำ แต่ที่ต้องทำคืออย่างน้อยก็ให้สังคมได้รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ว่าอยู่ๆมาทำ แต่สุดที่ต้องทำเพราะ มันทนไม่ไหวจริงๆ ช่วงมกราคมที่ผ่านมา เด็กคนนี้ได้ส่งภาพจูบกันมาให้ดู บอกว่าเขาไม่เคยเลิกคบกันนะ และมารู้อีกทีว่าเด็กหญิงคนดังกล่าว ท้อง จึงรู้สึกไม่ดีจึงต้องการให้ผู้บังคับบัญชาดำเนินการวินัยกับสามีให้ถึงที่สุด

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป