20/09/2024

ตาก – อำเภอแม่สอด ลงพื้นที่เยี่ยมเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร โรงเรียนบ้านหนองน้ำเขียว พร้อมมอบ ผ้าห่มกันหนาว และเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยหนาว

ตาก – อำเภอแม่สอด ลงพื้นที่เยี่ยมเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร โรงเรียนบ้านหนองน้ำเขียว พร้อมมอบ ผ้าห่มกันหนาว และเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่อำเภอแม่สอด
ณ. โรงเรียนบ้านหนองน้ำเขียว หมู่ที่ 5 ตําบลแม่กุ อําเภอแม่สอด จังหวัดตาก นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอแม่สอด พร้อมคณะลงพื้นที่เยี่ยมเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร โรงเรียนบ้านหนองน้ำเขียว จำนวน 107 ราย พร้อมมอบ ผ้าห่มกันหนาว จำนวน 107 ผืน และเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่อำเภอแม่สอด จำนวน 50 ราย พร้อมมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 50 ผืน พร้อมทั้งได้ประชาสัมพันธ์การรณรงค์ 61 วัน ห้ามเผาโดยเด็ดขาด ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2567 ตามประกาศจังหวัดตาก เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก ( PM 2.5) โดยมี องค์การบริหารส่วนตำบลแม่กุ พร้อมคณะ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้อํานวยการโรงเรียนบ้านหนองน้ำเขียว คณะครูอาจารย์ สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สอด และสมาชิกกองร้อย อส.อ.แม่สอด ที่ 3 ร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ด้วย//////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป