20/09/2024

นนทบุรี “รู้รัก สามัคคี ไม่ทิ้งกัน” กลุ่มเพื่อนประธานชาติ พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกัน 1 เดือน 1 ครั้ง

นนทบุรี “รู้รัก สามัคคี ไม่ทิ้งกัน” กลุ่มเพื่อนประธานชาติ พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกัน 1 เดือน 1 ครั้ง

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.ณ ห้องอาหารอุ่นไอดิน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี ดร.สิทธิศักดิ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ ประธานจัดงาน กลุ่มเพื่อนประธานชาติพบปะสังสรรค์ เพื่อ แลกเปลี่ยน ความคิดเห็นซึ่งกันและกันและร่วมกัน เพราะ 1เดือนเราจะพบปะกันเพียง 1 ครั้ง ” รู้รัก สามัคคี ไม่ทิ้งกัน ” ด้วยรักและผูกพัน


ส่วนบรรยากาศภายในงานก่อนเริ่มงาน ได้มีเพื่อนสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติแต่เดินทางทยอยมาที่ ร้านอาหารอุ่นไอดินซึ่งเป็นสถานที่จัดงานด้วยการใส่เสื้อเหลืองมาร่วมงานเป็นที่สวยงาม มีการแนะนำ เพื่อนสมาชิกใหม่ จำนวน 6 ท่าน ที่มาจากหลากหลายอาชีพมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกกลุ่มเพื่อนประธานชาติ เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ ส่วนบรรยากาศโดยรวมภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนานคึกคัก ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกลุ่มเพื่อนประธานชาติ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณกลุ่มเพื่อนประธานชาติที่มาร่วมงานในครั้งนี้ กลุ่มเพื่อนประธานชาติก่อตั้งมาเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2562 ผู้ก่อตั้งคือ กระผม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์

โดยมีวัตถุประสงค์ ของการก่อตั้งกลุ่มเพื่อประธานชาติ ดังนี้ 1.เราจะพบปะสังสรรค์กัน ทุกวันศุกร์ ที่ 3 ของเดือน 2.เราจะถอดหัวโขนออกถ้าเราเจอกัน 3.เราจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันไม่ทิ้งกัน (ช่วยในช่องทางที่ถูกต้อง) และ 4.เราจะรักกันดุจพี่น้องและร่วมสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน ตลอดกาล นอกจากเพื่อนสมาชิกได้พบปะสังสรรค์กันแล้วได้พบปะกันพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆที่ผ่านมา ได้พบกับเพื่อนใหม่ เพื่อนเก่า ส่วนบรรยากาศเป็นไป ด้วยความสนุกสนาน แบบเป็นกันเอง สุดท้ายนี้กระผมขอให้กลุ่มเพื่อนประธานชาติทุกท่าน จงเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพและปลอดภัย จงมีแต่ความสุข ความเจริญ อย่าเจ็บอย่าจนร่ำรวยเงินทองทุกคน

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป