22/09/2024

ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดร่วมใจภักดิ์ ปกป้อง แสดงพลัง ถวายกำลังใจแด่‘กรมสมเด็จพระเทพฯ’

พสกนิกรชาวร้อยเอ็ดพร้อมใจใส่เสื้อม่วง แสดงพลังถวายกำลังใจแด่”กรมสมเด็จพระเทพฯ” พร้อมแสดงจุดยืนที่จะปกป้องและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

วันนี้(15 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 09.00 น.ที่บริเวณลานสาเกตุนครสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ หน้าบึงพลาญชัย อ.เมือ จ.ร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด ได้นำคณะผู้บริหารจังหวัดร้อยเอ็ดข้าราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา และพสกนิกรชาวจังหวัดร้อยเอ็ดทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดี แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

โดยมีผู้ร่วมพิธีกว่า1,101 คน ได้พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดโทนสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาร่วมกันแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี ด้วยการโบกธงชาติไทยกล่าวคำถวายพระพร “ทรงพระเจริญ” เพื่อร่วมแสดงพลัง ถวายกำลังใจแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการแสดงพลังของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ที่ต้องการสื่อให้เห็นว่า “เรายึดมั่น เราเชื่อมั่น และศรัทธาในสถาบันพระมหากษัตริย์ และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์” โดยจะไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้ใครหรือคนกลุ่มใดมาดูหมิ่น หรือคิดในสิ่งที่ไม่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป