20/09/2024

สุโขทัย-ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยพร้อมรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัยที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม

สุโขทัย-ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยพร้อมรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัยที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม
วันนี้ (16 มกราคม 2567) เวลา 13.30 น. นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยนางพร้อมจันทร์ ทีคะสุข รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย ณ บ้านพักนักการภารโรงโรงเรียนธารชะอม อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย โดยนางสุภาวิณี นวลหงษ์ นายอำเภอทุ่งเสลี่ยม รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการนี้ หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งผู้นำท้องที่ท้องถิ่น อำเภอทุ่งเสลี่ยมร่วมลงพื้นที่ด้วย
สืบเนื่องจากเวลา 08.40 น.ของวันนี้ ได้เกิดเหตุอัคคีภัย ณ บ้านพักนักการภารโรงโรงเรียนธารชะอม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งบ้านพักหลังดังกล่าวมีผู้พักอาศัยในเบื้องต้น 5 คน ประกอบด้วย นายศรันย์ โตรัมย์ (บิดา) นางสาวขนิษฐา โตรัมย์ (มารดา) บุตรชาย 1 คน หญิง 2 คน ประกอบด้วย
1.ด.ญ.โสนิตา โตรัมย์ อายุ 13 ปี (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ)
2.ด.ญ.สุนิสา โตรัมย์ อายุ 7 ปี
3.ด.ช.สิทธิศักดิ์ โตรัมย์ อายุ 5 ปี (เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ)
สำหรับการให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น เหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยได้มอบเงินจำนวน 10,000 บาท พร้อมถุงธารน้ำใจ , กิ่งกาชาดอำเภอทุ่งเสลี่ยมมอบเงิน 3.000 บาท พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค , สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุโขทัย มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 3,000 บาท โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัยทั้งด้านการดูแลสภาพจิตใจ และความเป็นอยู่ ให้มีขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป