19/09/2024

แม่ฮ่องสอน-ส.ส. สมบัติ ลงพื้นที่ร่วมส่งมอบความสุขให้เด็กๆ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์และชุมชนบ้านจอมกิตติ

แม่ฮ่องสอน-ส.ส. สมบัติ ลงพื้นที่ร่วมส่งมอบความสุขให้เด็กๆ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์และชุมชนบ้านจอมกิตติ
ค่ำคืนนี้ที่ผ่านมา ที่บ้านจอมกิตติ ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นายสมบัติ ยะสิทธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แม่ฮ่องสอน เขต 2 ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมการจัดงานวันเด็ก และ ส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ จับฉลากมอบของขวัญของรางวัลสร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม พบปะ พูดคุยกับพี่น้องประชาชน และ เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งมีเด็กๆบางส่วนที่พ่อแม่ต้องทำงานไม่มีเวลาพาลูกไปเที่ยวเล่นร่วมกิจกรรมในภาคกลางวันได้ ทางชุมชน จึงมีการจัดกิจกรรมในยามค่ำคืนขี้น เพื่อให้เด็กๆ พร้อมครอบครัวได้มีส่วนร่วมในการจัดในกิจกรรมวันเด็ก อันเป็นสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวและชุมชน
ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง นายสมบัติ ยะสิทธุ์ ได้เดินทาง ร่วมกิจกรรมและมอบข้าวสาร ขนมให้กับน้องๆ ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 21 อ.แม่ลาน้อย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กๆ ซึ่ง ส.ส.สมบัติ ได้ให้ความสำคัญกับเยาวชน คนรุ่นใหม่ ซึ่งเยาวชนถือว่ามีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนบ้านเมือง และมีความสำคัญต่ออนาคตของประเทศ ฉะนั้นการบ่มเพาะความรัก ความใส่ใจ ในทุกๆการเติบโตของช่วงชีวิตจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเด็กวันนี้ คือ ผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า
วันเด็ก จึงเป็นอีกหนึ่งวันที่เราจะได้ร่วมส่งมอบความสุขสนุกไปกับเด็กๆและเยวชน และ หวังว่าในวันนี้เด็กๆ จะได้รับความสุข และเติบโตมาช่วยกันพัฒนาบ้านเราต่อไป
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป