22/09/2024

ปทุมธานี “นายกนิรันดร์” เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 เด็กเยาวชนเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ปทุมธานี “นายกนิรันดร์” เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 เด็กเยาวชนเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2567 ณ ศาลาพรายแก้ววัดสะแก ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีนาย นายนิรันดร์ ใจป้ำ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสามโคก ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี เปิดงาน “วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ” โดย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลสามโคกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลตำบลสามโคก ผู้ปกครองและเด็กๆเยาวชนในพื้นที่และใกล้เคียง เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ส่วนบรรยากาศภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ครื่องเล่นบ้านลมและมีของรางวัลให้แก่เด็กๆมากมาย ต่อมามื่อเวลา 09.00 น.นายนิรันดร์ ใจป้ำ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสามโคก ประธานในพิธีเป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567

ในวันเด็กปีนี้นายนิรันดร์ ใจป้ำ นายกเทศมนตรีตำบลสามโคก ยังได้ใส่ชุดนักเรียนในระดับชั้นประถมปีที่ 6 มาร่วมงานวันเด็กเพื่อสร้างสีสันเพื่อความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ เด็กๆและผู้ปกครองร่วมถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก ส่วนไฮไลท์ของงานในวันเด็กของเทศบาลตำบลสามโคก ทีมงานพารามอเตอร์นั่งบินเอารางวัลมาปล่อยให้เด็กๆน่าจะเป็นหนึ่งเดียวในจังหวัดปทุมธานีเป็นที่ชื่นชอบ และตื่นตาตื่นใจ กับเด็กๆ อีกด้วย ด้านนายนิรันดร์ ใจป้ำ ยกเทศมนตรีตำบลสามโคกกล่าว กล่าวเสริมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน และผู้ปกครองพร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน การจัดงานวันเด็กในครั้งนี้เหล่าทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนว่าเขาเหล่านั้นจะเติบโตขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสังคมและจะเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าสืบทอดความเป็นชาติต่อไปในอนาคต

ผมเชื่อว่ากิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นในวันนี้จะทำให้เด็กและเยาวชนได้รับความรักความอบอุ่นความปรารถนาดีจากผู้ใหญ่และจะทำให้เด็กๆรู้สึกตระหนักถึงความสำคัญในบทบาทหน้าที่ของตนเอง ที่มีต่อครอบครัวชุมชนและสังคมได้ในโอกาสต่อไป ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 นี้ขอให้เด็กๆและเยาวชนทุกคนซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ายิ่งของประเทศชาติจงเตรียมตัวให้พร้อมที่จะรับภาระหน้าที่อันสำคัญนี้ด้วยการตั้งใจขยันศึกษาเล่าเรียนมันฝึกฝนตนเองตลอดจนปฏิบัติกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ให้เกิดทักษะและมีประสบการณ์เพื่อที่จะนำความรู้ไปใช้ในการดำรงชีวิตอย่างมีความสุขและเพื่อความเจริญมั่นคงของชาติอันเป็นที่รักยิ่งของทุกคนครับ ผมขอขอบพระคุณคณะกรรมการดำเนินการจัดงาน ผู้อุปการะคุณที่ให้การสนับสนุนการจัดงานวันเด็กแห่งชาติในครั้งนี้สุดท้ายนี้ขออำนวยอวยพรให้เด็กและเยาวชนที่รักของทุกคนจงประสบแต่ความสุขความเจริญมีพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป