22/09/2024

เชียงใหม่- ครบรอบ 38ปี นิ่มลีสซิ่ง ลุ้นรับโชค“จ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ” ครั้งที่ 3

เชียงใหม่- ครบรอบ 38ปี นิ่มลีสซิ่ง ลุ้นรับโชค“จ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ” ครั้งที่ 3

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 13.00 น.นายเมธา  ฬ่อสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท นิ่มลีสซิ่ง จำกัด เป็นประธานในการจับรางวัล งานครบรอบ 38ปี นิ่มลีสซิ่ง ลุ้นรับโชคแคมเปญ “จ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ”ครั้งที่ 3 พร้อมด้วย นายไพบูลย์ จันทร์ทบ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทนิ่มลีสซิ่งจำกัด และคณะผู้บริหาร ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุม โครงการนิ่มซิตี้เดลี่

บริษัทนิ่มลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภท เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 38 ปี มอบแคมเปญโชคใหญ่หล่นทับ แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนนิ่มลีสซิ่ง มาโดยตลอด งานนี้ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ สำหรับลูกค้า สามารถร่วมสนุกได้ตลอดปี 2566 และไตรมาสแรกของปี2567

ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นลูกค้าที่ชำระค่างวดเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2567 ,ผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นลูกค้าที่ไม่ติดค้างค่างวด ชำระค่างวดปกติ,ลูกค้ามีสิทธิลุ้นรับของรางวัลประจำไตรมาส และมีสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ประจำปี,ผู้มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมจะต้อง Add Line Official @ Line OA เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม,ขอสงวนสิทธิมอบของรางวัลแก่ผู้ร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎกติกาและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม ภายใต้ระยะเวลาที่กิจกรรมนั้นกำหนดไว้โดยจัดให้มีการชิงโชคจำนวน 4 ครั้ง ณ.โครงการนิ่มซิตี้
เดลี่ โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ของบริษัทในโอกาสครบรอบ 38 ปี และเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักของลูกค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นศรัทธาในองค์กรเพื่อจะขับเคลื่อนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

ซึ่งการจับรางวัลครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 จำนวน 25 รางวัล มูลค่าเป็นเงิน 148,220 บาท ได้แก่ รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัลได้แก่ รถจักรยานยนต์ HONDA เวป 125 I จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2  จำนวน 4 รางวัลได้แก่ โทรศัพท์SAMSUNG A23 5G ความจุ 128GB   รางวัลละ 1 เครื่อง
รางวัลที่ 3  จำนวน 10 รางวัลได้แก่ สร้อยคอทองคำหนักครึ่งสลึง รางวัลละ 1 เส้น รางวัลที่ 4 จำนวน 10 รางวัลได้แก่ บัตรของขวัญโลตัส มูลค่ารางวัลละ500 บาท  รางวัลละ 1 บัตร(บัตรดังกล่าวสามารถชำระค่าสินค้าได้ทุกสาขายกเว้นสินค้าประเภท สุรา บุหรี่ และยาสูบ)

เป็นการจับจากจำนวนลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งที่  3 และสมัครสมาชิก Line OA ของบริษัท จำนวน 60,914 ท่าน   ที่ชำระตรงตามเงื่อนไข เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 และได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลในครั้งที่ 3 นี้จำนวน 165,782 ใบ โดยปกติเราให้คูปองลูกค้าเป็น E Coupon ผ่าน line ลูกค้าสามารถเช็คคูปองของตนเองได้  แต่บริษัทของเราใส่ใจในการจับรางวัลและเพื่อให้การจับรางวัลมีความโปร่งใส ถูกต้อง จึงได้ทำการนำE-Coupon มาปริ้นเป็นคูปองกระดาษทั้งหมดเพื่อใช้ในการจับรางวัลในครั้งนี้

เพื่อเป็นการตอบรับกระแสของลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างมากมาย และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและเพื่อเป็นการส่งเสริมวินัยในการชำระเงินของลูกค้าจึงได้จัดแคมเปญขึ้นมาอีกครั้งเพื่อเป็นการ ฉลองในโอกาสที่บริษัท จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 กับแคมเปญ “จ่ายดีมีโชค มอบโชคใหญ่แทนคำขอบคุณ ซีซั่น 2”อีกด้วย

 

นภาพร / เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป