20/09/2024

พังงา-มอบสิ่งดีดี!!โรงเรียนบ้านบางด้งจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 67 มีคณะครู ผู้ปกครองร่วมสร้างความสุขแก่เด็กๆอย่างคึกคัก

พังงา-มอบสิ่งดีดี!!โรงเรียนบ้านบางด้งจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 67 มีคณะครู ผู้ปกครองร่วมสร้างความสุขแก่เด็กๆอย่างคึกคัก
เมื่อวันที่ 11 ม.ค.67 ที่โรงเรียนบ้านบางด้ง ม.5 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้มีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ขึ้น โดยมีคณะครูของโรงเรียน คณะกรรมการการศึกษา และผู้ปกครองนำเด็กนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้เด็กๆและผู้ปกครองได้ทราบถึงวันสำคัญของเด็กและเยาวชนที่มุ่งส่งเสริมให้เป็นคนดีรู้จักหน้าที่พร้อมเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีเป็นกำลังสำคัญของชาติในการพัฒนาให้ประเทศให้มีความเจริญไปพร้อมกับบุคลากรของชาติที่ดีในอนาคต
การจัดกิจกรรมที่สำคัญในวันนี้มีทั้งการเล่นเกมความรู้ความสามารถ การแสดงออกของเด็กๆ จับรางวัล ตอบปัญหา มอบของทคาระลึก อุปกรณ์การศึกษา รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหาร ขนม เครื่องดื่มต่างๆมากมาย
ที่มีทั้งคณะครู คณะกรรมการการศึกษาโรงเรียน ผู้ปกครอง ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกับบริจาคให้แก่เด็กและเยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้โดยโรงเรียนจัดขึ้นเป็นการล่วงหน้า เนื่องจากวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 และเพื่อเปิดโอกาสให้เด็กได้ได้ไปร่วมกิจกรรรมที่ส่วนใหญ่ภาครัฐร่วมกับเอกชนจัดขึ้น
ปัจจุบันโรงเรียนบ้านบางด้งมีนักเรียนประจำตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้น ป.6 มีนักเรียนจำนวน 52 คน มีนางสาวสกุลกาญจน์ ไตรทิพย์กาญจน์ เป็นผู้อำนวยการ พร้อมบุคลากรการศึกษาจำนวนหนึ่ง
สำหรับคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 คือ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”
………………….
ภาพ/ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา /นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป