21/09/2024

อยุธยา – เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดพิธีมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA FORTUNER เก๋ง HONDA CITY และรถจักรยานยนต์ ให้กับผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกาชาดการกุศล ในงาน “ยอยศยิ่งฟ้า อยุธยามรดกโลก” ประจำปี 2566

อยุธยา – เหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดพิธีมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA FORTUNER เก๋ง HONDA CITY และรถจักรยานยนต์ ให้กับผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกาชาดการกุศล ในงาน “ยอยศยิ่งฟ้า อยุธยามรดกโลก” ประจำปี 2566

วันที่ 10 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 09.09 น. ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางวัชราภรณ์ รุ่งสาคร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลให้กับผู้ถูกสลากกาชาดการกุศล ในงาน “ยอยศยิ่งฟ้า อยุธยามรดกโลก” ประจำปี 2566 ซึ่งทำการหมุนวงล้อออกรางวัลเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รางวัลที่ 2 และรางวัลที่ 3 รวม 8 ผู้โชคดี โดยมี คณะกรรมการเหล่ากาชาดฯ ร่วมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบรางวัลในครั้งนี้

ทั้งนี้ เหล่ากาชาดฯ ได้ทำพิธีส่งมอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ได้รับรางวัลที่ 1 – 3 ดังนี้ ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ TOYOTA FORTUNER ได้แก่ น.ส.วรรณฤดี ควรพินิจ เป็นชาวอยุธยา อยู่ที่ ต.บางชะนี อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รางวัลที่ 2 รถเก๋ง HONDA CITY ได้แก่ นายณัฐวุฒิ หอมหวน เป็นชาวอยุธยา อยู่ที่ ต.ย้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ Honda wave จำนวน 6 รางวัล ได้แก่ 1.นายคะเชนทร์ โค่นกระโทก อยู่ที่ อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี 2.นายภาณุวัฒน์ การวุทธิ อ.บางซ้าย 3.นางวิภารัต์ อาบนาค อ.บางปะอิน 4.นางปภาดา ไตรผล อ.บางไทร 5.นางสาวสุทธิดา อนันทสุข อ.บางปะอิน และ 6.นางสาวสุวรรณา วุฒิเขต อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ในส่วนของผู้ถูกสลาก รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 20 รางวัล รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุนครั้งที่ 1 รถจักรยาน จำนวน 100 รางวัล และรางวัลรางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุนครั้งที่ 2 พัดลม อีกจำนวน 100 รางวัล ซึ่งมีผู้โชคดีทยอยติดต่อเข้ามาขอรับรางวัลแล้ว 127 รางวัล คงเหลืออีก 93 รางวัล

ทั้งนี้ ผู้ถูกรางวัลต้องนำสลากกาชาดฉบับจริงและบัตรประจำตัวประชาชนมาติดต่อขอรับรางวัล สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 หากพ้นกำหนดระยะเวลาจะถือว่าสละสิทธิ์ และสามารถตรวจสอบผลการออกรางวัลอย่างเป็นทางการได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทรศัพท์ 035-242868 ที่ทำการปกครองอำเภอทุกอำเภอ

เดชา อุ่นขาว รายงานจากอยุธยา

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป