21/09/2024

ตาก – แม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศลร่วมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งความสุข มอบของขวัญให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่ 5 ซีกอำเภอฝั่งตะวันตกของ จ.ตาก เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

ตาก – แม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศลร่วมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งความสุข มอบของขวัญให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่ 5 ซีกอำเภอฝั่งตะวันตกของ จ.ตาก เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567
ที่บริเวณ ศาลเจ้าจีนปุงเฒ่ากง-ม่า อ.แม่สอด จ.ตาก นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ ประธานแม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศลและนายธนชาติ กุลโรจนวิจิตร หัวหน้าสวัสดิการสังคมบรรเทาภัย (ฮกหลีโก้ว ) และคณะได้ร่วมกันส่งมอบของขวัญให้แก่เยาวชนในพื้นที่ 5 ซีกอำเภอฝั่งตะวันตกของ จ.ตาก เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยได้รับการสนับสนุนจาก มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดชุดของขวัญวันเด็ก ประกอบด้วย สมุด ดินสอ ไม้บรรทัด และ กระปุกออมสิน เป็นของขวัญให้กับนักเรียนในพื้นที่ 5 ซีกอำเภอฝั่งตะวันตกของ จ.ตาก จำนวนทั้งหมด 42 โรงเรียนด้วยกัน โดยมีผู้แทนแต่ละโรงเรียนเป็นผู้รับมอบ
นายสมศักดิ์ คะวีรัตน์ เปิดเผยว่า การให้ของขวัญวันเด็ก เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่แม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศล ได้จัดทำขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มาโดยตลอด ด้วยเด็กดีในวันนี้ คือผู้ใหญ่ที่มีคุณค่าและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชาติไทยในอนาคต รวมทั้งขอส่งความรัก ความปรารถนาดีให้เด็กๆ ทุกคนเป็นเด็กดี มีคุณธรรม กตัญญู รู้คุณ พ่อแม่ ครูอาจารย์ ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่ออนาคตที่ดีของตนเอง และประเทศชาติ ดังคำขวัญวันเด็กของท่านนายกรัฐมนตรี ประจำปี พ.ศ.2567 ที่มอบให้ คือ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”
ทั้งนี้ แม่สอดมูลนิธิสามัคคีการกุศล ได้ขยายขอบข่ายโครงการต่าง ๆ ออกไปอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาคุณภาพชีวิตอีกในหลายทาง รวมทั้งด้านส่งเสริมการศึกษาและอาชีพ เพื่อเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ช่วยเหลือประชาชนครบวงจรในทุกๆ ด้าน ต่อไป /////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป