19/09/2024

ปทุมธานี หนุ่มใช้มีดทำครัวแทงเสียบปักคาราวนมซ้ายตัวเองเสียชีวิตคาบ้าน

ปทุมธานี หนุ่มใช้มีดทำครัวแทงเสียบปักคาราวนมซ้ายตัวเองเสียชีวิตคาบ้าน

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 07.55 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.ต.ต.อำนาจ นิ่มนวล สารวัตร(สอบสวน) สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 25 /20 หมู่5 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุดแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน สภ.คูบางหลวง ตำรวจสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี แพทย์และเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ กระทวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นภายในบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้เสียชีวิตนอนหงายจมเลือดทราบชื่อนายศุภชัย หรือเปียว เกษตร อายุ 40 ปี สภาพมีมีดทำครัวแทงเสียบปักคาบริเวณเหนือราวนมซ้าย นอนเสียชีวิตข้างเตาทำครัวมีเลือดหยดเปื้อน

จากการตรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบถาม นายเอนกชัย บุญเสถียรวงศ์ อายุ 43 ปี พี่เขย บอกว่า ตนเองพักอยู่สมุทรปราการ ได้รับโทรศัพท์จากพ่อตา นายสุบิน เกษร อายุ 70 ปีว่าพ่อเขาตื่นขึ้นมาตอนตีห้าลงมาพบ นายศุภชัย หรือเปียว ใช้มีดแทงตัวเองเสียชีวิตแล้วที่บ้านหลังนี้เขาจะอยู่กันสามคนพ่อแม่และตัวผู้ตายป่วยเป็นจิตเวช ส่วนญาติที่เป็นหลานสาวบอกว่า ผู้ตายไม่มีลูกเมียเรียนจบวิศวคอมพิวเตอร์ ม.กรุงเทพ และเคยไปเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมือง แต่สอนไม่ได้จึงออกมาอยู่บ้านผู้ตายป่วยเป็นจิตเวช รักษาอยู่นาน 6 ปีแล้ว


ทางด้าน พ.ต.ต.อำนาจ นิ่มนวล สารวัตรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้ตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานและสอบสวนพยานที่เกิดเหตุและให้มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ถนนซ่อมสร้าง เพื่อชันสูตรสาเหตุเสียชีวิตที่แท้จริงและให้ทางญาติรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป