19/09/2024

ปทุมธานี ” คึกคักส่งท้ายปีผู้ปกครองนำบุตรหลาน” ท่องเที่ยววิถีเกษตรปิ่นฟ้าฟาร์ม แห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานี เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

ปทุมธานี ” คึกคักส่งท้ายปีผู้ปกครองนำบุตรหลาน” ท่องเที่ยววิถีเกษตรปิ่นฟ้าฟาร์ม แห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานี เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากปิ่นฟ้าฟาร์ม ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พบนายนพดล ลัดดาแย้ม หรื อดีต สจ.ตุ้ย คนดังเมืองปทุมธานี เจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์ม กำลังดูแลความเรียบร้อยภายในฟาร์ม และให้บริการพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยว ปิ่นฟ้าฟาร์มเนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบเป็นกันเอง ส่วนบรรยากาศภายในปิ่นฟ้าฟาร์ม ได้มีผู้ปกครองได้นำบุตรหลาน และครอบครัวมาเที่ยวชมปิ่นฟ้าฟาร์ม แหล่งท่องเที่ยววิถีเกษตร แห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานี บางท่านมาเป็นหมู่คณะบางท่านมาเป็นครอบครัว บางท่านมาเป็นคู่ทำให้บรรยากาศภายในปิ่นฟ้าฟาร์มลาดหลุมแก้ว

วันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก นอกจากนี้ยังมีสถานที่จอดรถปรับปรุงใหม่สะดวกสบาย ไว้รองรับพี่น้องประชาชน ที่จะมาเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มาทานก๋วยเตี๋ยวอิ่มท้องแล้ว ก็เดินย่อยถ่ายรูป เดินเล่น หรือเดิมชมสัตว์เลือกเอาตามสบายมี โซน MINI ZOO เล็กๆ ของเรามีสัตว์ให้ป้อนอาหารทั้งน้องเป็ด น้องไก่ ปลา ม้า งู กิ้งก่า เต่า หมูแคระ แพะ นกแก้วมาคอร์ นกยูง นกกระจอกเทศ และน้องกระต่ายไม่ต้องเบียดกับใคร ปลอดโป่ง โล่งสบาย ใกล้กรุงเทพนิดเดียว ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนพดล ลัดดาแย้ม เจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์ม ได้ให้รายละอียดกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดราชการ เป็นวันหยุดของหลายๆคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีผู้ปกครองได้นำบุตรหลาน มาเที่ยวปิ่นฟ้าฟาร์ม สถานที่ท่องเที่ยววิถีเกษตรที่มีแห่งเดียวในจังหวัดปทุมธานี เป็นที่เที่ยวที่กินและแหล่งเรียนรู้ด้านเกษตรครบวงจร อยู่ท่ามกลางธรรมชาติไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

มีก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ร้านอาหารอร่อยๆ แบ่งพื้นที่นั่งเป็น ๔ โซน ประกอบด้วยโซนทิวไผ่ โซนนั่งห้อยขา โซนซุ้มริมน้ำและโซนศาลากลางน้ำ มีข้าวมันไก่ พิซซ่า ลูกชิ้น กาแฟสด ขนมเค้กและ มีของกินอีกมากมาย ชมสัตว์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสินค้าทางเกษตร ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวชมฟาร์มปิ่นฟ้าฟาร์ม ไปหาซื้อกันราคาย่อมเยาว์ ปีใหม่ปีนี้ หากพี่น้องประชาชนไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดขอเชิญมาเที่ยวที่ปิ่นฟ้าฟาร์ม ลาดหลุมแก้ว เปิดทุกวัน และต่อมานายนพดล ลัดดาแย้ม อดีตสจ.ตุ้ย เมืองปทุมธานียังได้อวยพรปีใหม่ประจำปี 2567เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับครอบครัว เดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางในปี 2567 ที่จะมาถึงนี้ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกท่านครับผม

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป