20/09/2024

ปีใหม่ นทท.แห่เที่ยวเกาะล้าน ยอดจองห้องพักเกาะล้านเต็ม ถึง 1 ม.ค.67

ปีใหม่ นทท.แห่เที่ยวเกาะล้าน ยอดจองห้องพักเกาะล้านเต็ม ถึง 1 ม.ค.67

วันที่ 29 ธ.ค.66 ที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่เก็บภาพบรรยากาศ วันหยุดยาวปีใหม่วันแรก พบว่านักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจนำครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะล้านทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาต่อคิวขึ้นเรือ โดยสารขนาดใหญ่ และเรือสปีดโบ๊ท เพื่อไปพักผ่อน และเที่ยวชมความสวยงามของเกาะล้าน ส่งผลให้บริเวณท่าเทียบเรือดูแน่นหนาไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก


โดย เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 สาขาพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ต่างเดินตรวจตราอำนวยความสะดวก ตรวจสอบความพร้อมของเรือ คนขับเรือ และผู้โดยสาร เพื่อไม่ให้บรรทุกเกินอัตราที่กำหนดไว้ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งยังประกาศให้นักท่องเที่ยวทุกคน ที่ขึ้นเรือสวมใส่เสื้อชูชีพตลอดการเดินทาง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว อีกทั้งยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการท่องเที่ยวเมืองพัทยา อีกด้วย
ขณะที่ห้องพักบนเกาะล้าน ได้ถูกจับจองจนเต็ม 100 % ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง นักท่องเที่ยวบางส่วนที่ไม่ได้จับจองห้องพักก็คงจะเดินทางไปเที่ยวและกลับในตอนเย็น เพื่อมาหาห้องพักต่อในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งที่พักก็ค่อนข้างหนาแน่นเช่นกัน

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป