20/09/2024

บินด่วน พล.ต.ต.วิมลฯ ขึ้น ฮ.ตรวจสภาพเส้นทาง พื้นที่ภาคใต้ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

บินด่วน  พล.ต.ต.วิมลฯ  ขึ้น ฮ.ตรวจสภาพเส้นทาง พื้นที่ภาคใต้ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ขึ้น ฮ.ตรวจสภาพเส้นทาง พื้นที่ภาคใต้ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 แก้ปัญหาให้จราจรคล่องตัว ตรวจจุดดูแล – บริการประชาชน เน้น 10 ข้อหาหลัก โดยเฉพาะเมาขับ เพื่อความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 07.30 น.  พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา รอง ผบช.ภ.8 (รับผิดชอบงานจราจร) และคณะ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8  ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ของกองบินตำรวจ เพื่อปฏิบัติภารกิจตรวจสภาพการจราจรเส้นทางพื้นที่ภาคใต้ (ถนนเพชรเกษม และถนนเอเชีย41) อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในเทศกาลปีใหม่ 2567 และตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่กำลังพล จำนวน 3 จุด คือ ด่านตรวจความมั่นคงบ้านพละ, จุดตรวจปฐมพร และจุดตรวจความมั่นคงทุ่งสวรรค์ จ.ชุมพร

วันนี้ เป็นช่วงที่พี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาภาคใต้ จากการตรวจสภาพการจราจรยังคล่องตัว รถสามารถเคลื่อนตัวได้ดี ไม่พบปัญหาการจราจรติดขัด ส่วนปัญหาอื่นๆยังไม่พบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บูรณาการทุกภาคส่วนให้บริการประชาชน ทั้งจัดให้มีจุดบริการประชาชนสำหรับพักรถระหว่างการเดินทาง การตั้งจุดตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่ การเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยในกรณีเกิดอุบัติเหตุ พร้อมเน้นย้ำความห่วงใยจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ในเรื่องความปลอดภัย กวดขันวินัยจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป