21/09/2024

เชียงใหม่-ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัย ผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 

เชียงใหม่-ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัย ผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 
https://youtu.be/J0Kvq9akKw4
วันที่ 25 ธันวาคม 2566 นาวาอากาศโท รณกร เฉลิมแสนยากร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการปล่อยแถวเพื่อเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก เทศกาลปีใหม่ 2567 ณ บริเวณลานจอดรถบัส ด้านทิศใต้อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 – 4 มกราคม 2567 ให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และเกิดความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ
เนื่องจากในช่วงเทศกาลปีใหม่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวและประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ซึ่งการปล่อยแถวดังกล่าวเป็นการบูรณาการร่วมกันของเจ้าหน้าที่ ด้านความมั่นคงที่ปฏิบัติงาน ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ อาทิ ตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 33 และกองบิน 41 ตลอดจนส่วนราชการ สายการบินและผู้ประกอบการ ที่ให้บริการและอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ แก่ผู้โดยสาร
โอกาสเดียวกันนี้ผู้บริหารท่าอากาศยานเชียงใหม่ และผู้แทนส่วนราชการ ได้ร่วมกันมอบของขวัญส่งความสุขในโอกาสวันคริสต์มาส ให้แก่ ผู้โดยสาร ผู้ใช้บริการ และผู้ปฏิบัติงาน ภายในอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานเชียงใหม่ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับผู้โดยสารและนักท่องเที่ยว พร้อมกันนี้ยังส่งกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงาน ผู้ประกอบการ ในการดูแลอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่คาดว่าจะมีผู้มาใช้บริการมากกว่าช่วงเวลาปกติด้วย
วิภาดา/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป