22/09/2024

ปทุมธานี เตรียมพร้อมโค้งสุดท้าย จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งกรรมการประกันสังคม ประจำจังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 3/2566

ปทุมธานี เตรียมพร้อมโค้งสุดท้าย จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งกรรมการประกันสังคม ประจำจังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 3/2566

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.66 เวลา 09.30 น. ที่ ห้องประชุม ชั้น 2 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดปทุมธานี นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทน ฝ่ายผู้ประกันตน เป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม ประจำจังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 3/2566 โดยที่ประชุมแจ้งเรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการประจำที่เลือกตั้ง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย และการจัดประชุมชี้แจงการดำเนินการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทน ฝ่ายผู้ประกันตนเป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม พ.ศ. 2566

ซึ่งสำนักงานประกันสังคมจังหวัดปทุมธานี ได้มีการจัดอบรมชี้แจงถึงการจัดการเลือกตั้งครั้งนี้ ให้แก่คณะกรรมการประจำที่เลือกตั้ง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ได้ให้ที่ประชุมร่วมกันพิจารณาเรื่องการเก็บรักษาบัตรเลือกตั้ง รวมถึงการมอบหมายผู้แทนที่ทำการปกครองจังหวัด ผู้แทนสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด ผู้แทนสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด และผู้แทนสำนักงานประกันสังคมจังหวัดปทุมธานี จำนวน 2 คน ร่วมตรวจเยี่ยมจุดเลือกตั้งและช่วยในการปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 24 ธันวาคม 2566 ณ โรงเรียนสามโคก อำเภอสามโคก ด้วย

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป