19/09/2024

ตร.ภูธรจังหวัดระยอง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ ปชช.และ นทท.

ตร.ภูธรจังหวัดระยอง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ ปชช.และ นทท.

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.2566 ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง พล.ต.ต.พงศ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง ปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดระยอง 16 สถานี ตร.ทางหลวงระยอง ตม.ระยอง ตร.ท่องเที่ยวระยอง หน่วยปฏิบัติพิเศษ เจ้าหน้าฝ่ายปกครองระยอง อาสาสมัครตำรวจ กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง 160 นาย ยานพาหนะ 30 คัน ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ และช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ระหว่างวันที่ 18-27 ธ.ค.นี้

ทั้งนี้เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ ปชช.และนทท. โดยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งจะมี นนท.ชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อาจจะมีคนร้ายเป็นชาวต่างชาติแฝงตัวเข้ามากับ นทท.เข้ามาก่อเหตุอาชญากรรมในประเทศ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้น และเพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อยให้มีประสิมธิภาพมากยิ่งขึ้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 2 จึงได้สั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ขึ้น เพื่อเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจ และภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัด รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ นทท.เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป