23/09/2024

ปทุมธานี ” นายกโบว์ลิ่ง” เป็นประธานเปิดโครงการให้บริการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 1

ปทุมธานี ” นายกโบว์ลิ่ง” เป็นประธานเปิดโครงการให้บริการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 1

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณริมเขื่อนสะพานแดง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการให้บริการเทศบาลเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 1 พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร รองนายกเทศมนตรี เลขานุการ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีสมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ บุคลากรเทศบาลทุกสำนัก/กอง ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมโครงการฯ ดังกล่าว โดยมี นางสาวกฤษฎาพร นาคถนอม รองปลัดเทศบาล กล่าวรายงาน


การจัดโครงการฯ ครั้งนี้ เพื่อให้บริการเชิงรุกแก่ประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนส่งเสริมประสิทธิภาพของภาครัฐในการปฏิบัติหน้าที่โดยนำบริการต่างๆ ของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน มาให้บริการแก่ประชาชนอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน รับทราบปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน สามารถนำมาปรับปรุง พัฒนา พร้อมแก้ไขปัญหาตรงตามความต้องการของประชาชน สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเทศบาลกับประชาชน และเป็นการเปิดโอกาสให้กลุ่มสตรี กลุ่มแม่บ้าน เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้แสดงความสามารถและมีพื้นที่ในการแสดงออกร่วมกัน


ภายในงานมีหน่วยงานต่างๆ มาร่วมให้บริการ อาทิ หน่วยงานสำนัก/กอง เทศบาลนครรังสิต การประปาส่วนภูมิภาค สาขารังสิต ธนาคารออมสิน สาขารังสิต สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาครังสิต โอทอป เทศบาล/ชุมชน กลุ่มตลาดนัดสีเขียว ชมรมต่างๆ เทศบาลนครรังสิต สภาเด็กและเยาวชนเทศบาลนครรังสิต บริษัท ไปรษณีย์ จำกัด (สาขารังสิต) โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 โรงเรียนสอนตัดผมคุณโจ บริษัท สินเชื่อไชโย และกลุ่มนวดแผนไทย เทศบาลนครรังสิต

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป