20/09/2024

ปทุมธานี “เจ้าแรกของปทุมธานี ” เล่นว่าว ระบายสีว่าว และการแสดงบอลลูนลมร้อน หลากหลายลวดลายสีสดใส ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า

ปทุมธานี “เจ้าแรกของปทุมธานี ” เล่นว่าว ระบายสีว่าว และการแสดงบอลลูนลมร้อน หลากหลายลวดลายสีสดใส ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ บ้านเชือกคาเฟ่ท้ายเกาะ สามโคก ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ผู้สื่อข่าว รายงานจากที่บ้านเชือกคาเฟ่ท้ายเกาะ ได้จัดกิจกรรมการแสดงบอลลูนลมร้อน เล่นว่าว ระบายสีว่าว “เจ้าแรกของจังหวัดปทุมธานี”ต้อนรับหน้าหนา ผู้ปกครองนำบุตรหลาน มาเที่ยวชมกันอย่างคึกคัก ส่วนบรรยากาศ กิจกรรมการปล่อยบอลลูนลมร้อนโต้ลมหนาว การเล่นว่าว และระบายสีว่าว ที่บ้านเชือก คาเฟ่ท้ายเกาะสามโคก มีผู้ปกครองนำบุตรหลานมาเที่ยวชม ความงามของบอลลูน บางท่านมาเป็นหมู่คณะบางท่านมาเป็นครอบครัว บางท่านมาเป็นคู่ และเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ ที่มาเที่ยวชมการแสดงบอลลูนลมร้อนเป็นที่ตื่นเต้น แก่เด็กๆที่ได้สัมผัสบอลลูนยักษ์ สีสันสวยงามพร้อมถ่ายรูปเก็บไว้ด้วยความประทับใจ

นอกจากนี้เด็กๆยังได้มีโอกาสระบายสีว่าว พร้อมนำ ภาพระบายสี มาติดเป็นหางว่าว แล้ววิ่งว่าวขึ้นบนท้องฟ้าทำให้ท้องฟ้ามีว่าวหลากหลายชนิด เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาเที่ยวในครั้งนี้ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ช่วยศาสตราจารย์เกิดศิริ ทองศิริ เจ้าของ บ้านเชือกคาเฟ่ ท้ายเกาะสามโคก กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ทางบ้านเชือก คาเฟ่ท้ายเกาะสามโคก ได้จัดกิจกรรม การเล่นว่าวและระบายสีว่าวพร้อม การแสดงบอลลูนลมร้อน โต้ลมหนาวได้มีผู้ปกครองให้ความสนใจนำบุตรหลานมาเที่ยวชมการแสดงของบอลลูนลมร้อน และเล่นว่าว กันอย่างมากมาย ทางบ้านเชือกพร้อมที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยว และสร้างความประทับใจ เต็มอิ่มกับบอลลูนยักษ์หลากหลายลวดลายสีสดใสสุดตระการตา การเล่นว่าวและระบายสีว่าว นอกจากนี้บ้านเชือกคาเฟ่ นี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นโซน ถ่ายรูปญี่ปุ่น การให้อาหารสัตว์เลี้ยง และอื่นๆอีกมากมาย ยังมีลานทุ่งหญ้า สนามเด็กเล่น ฟาร์มแพะกระต่ายน้อย จุดเช็คอินสวยๆ คาเฟ่ที่มีสัตว์ อาหารเครื่องดื่ม บ้านเชือกท้ายเกาะเลค เมล่อน ผักปลอดสารผักสลัด คาเฟ่ปทุมธานี คาเฟ่เด็ก ลานสเก็ต บิงชูเมล่อน บิงซู เป็นต้น สุดท้ายนี้จึงอยากจะขอฝากประชาสัมพันธ์ ถึงพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอสามโคกหรือใกล้เคียง หากต้องการจะมาเที่ยวที่บ้านเชือก สามารถมาได้ที่ เส้นปทุมธานี -เสนา เลี้ยวเข้าตลาดโรงเกลือท้ายเกาะวิ่งตรงเข้ามาภายในตลาดต้นไม้วิ่งตรงมาเรื่อยๆไม่ต้องเลี้ยวแยกใด ตรงอย่างเดียว จะเจอบ้านเชือกคาเฟ่ หาที่จอดได้เลย เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด หากมาไม่ถูกโทรได้ที่หมายเลข 092-664-8564 บ้านเชือกคาเฟ่ท้ายเกาะสามโคก ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป