23/09/2024

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มท.2พร้อมคณะร่วมกิจกรรมงานดื่มน้ำชาการกุศล 125 ปี มัสยิดฮารูน

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มท.2พร้อมคณะร่วมกิจกรรมงานดื่มน้ำชาการกุศล 125 ปี มัสยิดฮารูน

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 66 ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มท.2/ อดีตผู้สมัคร สส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ร่วมกิจกรรม “น้ำชาการกุศล” ในโอกาสครบรอบ 125 ปี ของมัสยิด ฮารูน ซึ่งถือว่าเป็นมัสยิดเก่าแก่ในย่านเจริญกรุง เมื่ออดีตที่ผ่านมา ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 36 เขตบางรัก กทม. ซึ่งจัดงานโดยมีวัตถุประสงค์ในการต่อเติมอาคารละหมาดของสตรีมุสลิม และนำไปบำรุงกิจกรรมศาสนา โดยประธานในพิธีวันนี้คือ ฮัจยี สมัย เจริญช่าง ประธานกรรมการอิสลามกรุงเทพมหานคร กับความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน และถือว่ามัสยิดแห่งนี้เป็น พหุวัฒนธรรมที่รวมความสามัคคีหนึ่งเดียวไม่ว่าจะเป็น โบสถ์อัสสัมชัญของคริสต์ศาสนา, วัดดวงแข ของศาสนาพุทธ อยู่ร่วมกันโดยสันติ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งกรุงรัตนโกสินทร์ จากนั้นนาย ชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวในฐานะ พ่อเมือง และในฐานะ ผู้ที่ต้องดูแล พื้นที่ในเขตบางรัก โดยในวันนี้ ผู้ให้การสนับสนุนเรื่องเต็นท์และน้ำดื่ม คือคุณเจริญ ศิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหารฯ ได้สนับสนุนเต็นท์ พร้อมน้ำดื่ม ตลอดการจัดงาน ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วย จากนั้น ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น ได้เดินอุดหนุนร้านค้าที่มาออกในงานดังกล่าว มากกว่า 70 ร้านค้า เพื่อสนับสนุน คูปองการกุศล ในการจัดซื้ออาหารและเครื่องดื่ม ราษฎรและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ในพื้นที่บางรักมาร่วมงานด้วยเช่นกัน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป