23/09/2024

หนองบัวลำภู-ตำรวจกองบังคับการปราบปรามสนธิกำลังบุกทลายบ่อนไฮโลรวบนักพนันได้ผู้ต้องหา 16 ราย

หนองบัวลำภู-ตำรวจกองบังคับการปราบปรามสนธิกำลังบุกทลายบ่อนไฮโลรวบนักพนันได้ผู้ต้องหา 16 ราย
เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ ผกก. 3 กองบังคับการปราบปราม พ.ต.ท.อภิมัณฑ์ บานชื่น รอง ผกก. 3 กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.นากลาง พ.ต.ท.ประเสริฐ รัตนรุ่งโรจน์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.นากลาง พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว. สืบสวน สภ.นากลาง สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ,ชุดสืบสวน สภ.นากลาง บุกเข้าทลายบ่อนพนันไฮโลรวบนักพนัน 16 คน เป็นหญิง 12 คน ชาย 4 คน พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นพนัน จานพร้อมฝาครอบ,ลูกเต๋า,แผ่นบอกแต้ม พร้อมเงินสดจำนวนนึ่ง สามารถจับกุมได้ที่ บ้านหลังนึ่งใน อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู
สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าได้มีกลุ่มนักพนัน ได้รวมตัวกันมาเล่นพนันไฮโล ที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นจึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบนักพนันกำลังก้มหน้าก้มตา เล่นพนันอยู่ในบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่ได้ลุกขึ้นวิ่งหนี บางคนวิ่งเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ แต่บ้านเป็นรั้วรอบขอบชิด นักพนันไม่สามารถวิ่งหลบหนีได้ รวมนักพนันทั้งหมด 16 ราย จากนั้นได้นำตัวมาทำบันทึกจับกุมที่ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงหนองบัวลำภู สทล. 4 กก. 4 บก.ทล.บช.ก. ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู
จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นางวงเดือน ฯ อายุ 77 ปี ว่าร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล ) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการเล่นการพนันไฮโล และนางกัณหา ฯ อายุ 65 ปี ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล ) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ส่วนนักพนันที่เหลือทั้งหมด ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล ) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.
นายวรรธนะ ทองดี รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป