24/09/2024

ตาก – นายอำเภอท่าสองยางคนใหม่ จับมือกับ ผกก.สภ.ท่าสองยางคนใหม่ ร่วมพัฒนาจัดการงาน ในพื้นที่ อ.ท่าสองยาง อย่างเต็มกำลังและความสามารถ

ตาก – นายอำเภอท่าสองยางคนใหม่ จับมือกับ ผกก.สภ.ท่าสองยางคนใหม่ ร่วมพัฒนาจัดการงาน ในพื้นที่ อ.ท่าสองยาง อย่างเต็มกำลังและความสามารถ
ณ.บริเวณอาคารที่ว่าการอำเภอท่าสองยาง จ.ตาก นายอัครพันธุ์ พูลศิริ “นายอำเภอตั้ม” นายอำเภอท่าสองยางคนใหม่ เดินทางมารับตำแหน่งยัง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก โดยมี พ.ต.อ.สุพจน์ นวรัตนารมย์ ผกก.สภ.ท่าสองยาง จับมือประสานร่วมปฏิบัติงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อพัฒนา อ.ท่าสองยาง ให้ก้าวไปข้างหน้า บนพื้นฐานความผาสุขของปวงประชาชน โดยมีนายกันต์พงษ์ พิพัฒมนตรีกุล ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง (ปลัดอาวุโส)เป็นผู้กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการทั้ง กองร้อยทหารราบฉก.ราชมนู จนท.สาธารณสุข กองร้อยทหารพรานที่3503 ตำรวจตชด.344 ผู้แทนบริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นำกระเช้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับนายอำเภอท่าสองยางคนใหม่ดังกล่าว นายอัครพันธุ์ พูลศิริ นายอำเภอท่าสองยาง กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ปฏิบัติหน้าที่ดำรงตำแหน่งนายอำเภอท่าสองยาง ซึ่งทางอำเภอท่าสองยางเป็นพื้นที่ติดกับประเทศเมียนม่าร์ มีประชากรทั้งชาวไทยและกลุ่มผู้อพยพจากการหนีสงคราม มีปัญหาด้านยาเสพติด รวมถึงเรื่องปัญหาปัญหาปากท้องชาวบ้าน จึงได้ประสานกับทางพ.ต.อ.สุพจน์ นวรัตนารมย์ ผกก.สภ.ท่าสองยาง ทำงานไปในทิศทางเดียวกัน และพร้อมให้บริการประชาชนมากที่สุด เมื่อได้รับตำแหน่งแล้วจะเริ่มทำงานจะไม่รีรอ เพื่อให้ประชาชนชาวอำเภอท่าสองยาง ได้รับการเข้าถึงการบริการส่วนราชการให้ได้มากที่สุด และนอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำให้ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ในแต่ละพื้นที่ คอยสอดส่องดูและพฤติการณ์ของลูกบ้านตนเองให้เต็มที่ เต็มกำลังความสามารถ หากเกินอำนาจให้เร่งรายงานมายังที่ว่าการอำเภอท่าสองยางโดยด่วน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนรักพี่ตู่ ผู้สื่อข่าวอาวุโส นำทีมโดยนายปรีชา สอนแวว “ผู้ใหญ่หมี ไม่มีหมด”, นายไพรัตน นาคำ “หนานรัตน” นักการเมืองท้องถิ่นแม่สอด ร.ต.ท.กนกโชติ จันทร์เต็ม อดีตตำรวจสายปราบปราม นายศตวรรษ แสนเพียรดี ประธานชมรมผู้ประกอบการรถรับจ้างนครแม่สอด นายเชาวลิต วิกุลชัยกิจ อดีตสจ.เขตพบพระ,พี่น้อง นักข่าวจากอ.แม่สอด มาให้การต้อนรับและมอบของขวัญแสดงความยินดีกับนายอำเภอท่าสองยาง คนใหม่อีกด้วย ////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก