19/09/2024

กรุงเทพประกันภัยร่วมทำบุญแด่หลวงพ่ออลงกต มอบเงินปรับปรุงอาคารบ้านพักผู้ป่วยและห้องน้ำ วัดพระบาทน้ำพุ

กรุงเทพประกันภัยร่วมทำบุญแด่หลวงพ่ออลงกต มอบเงินปรับปรุงอาคารบ้านพักผู้ป่วยและห้องน้ำ วัดพระบาทน้ำพุ

กรุงเทพประกันภัย โดยคุณชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ และ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ร่วมมอบเงินปรับปรุงอาคารบ้านพักผู้ป่วยและห้องน้ำที่ชำรุดและทรุดโทรมของวัดพระบาทน้ำพุ โดยในนามบริษัทฯ และมูลนิธิกรุงเทพประกันภัย ร่วมทำบุญเป็นเงิน 2,610,000 บาท และในนามมูลนิธิชัย-นุชนารถ โสภณพนิช ร่วมทำบุญเป็นเงิน 2,610,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 5,220,000 บาท อีกทั้งร่วมถวายภัตตาหารเพลและเครื่องจตุปัจจัยไทยธรรมแด่หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อความเป็นสิริมงคล

นอกจากนี้ คณะผู้บริหาร พนักงาน บริษัทผู้เช่าภายในอาคาร และประชาชน ยังได้ร่วมทำบุญถวายปัจจัย บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค และอุดหนุนสินค้าแบรนด์นาถะในโครงการวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กกำพร้า ผู้ป่วย HIV และคนชรา ณ อาคารกรุงเทพประกันภัย ถนนสาทรใต้ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 66

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่กรุงเทพประกันภัยมีส่วนร่วมสนับสนุนการดำเนินงานด้านศาสนาและสาธารณสุขมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้นโยบายด้านการพัฒนาองค์กรเพื่อความยั่งยืนของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาลพร้อมส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนในสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม เพื่อพัฒนาองค์กร เศรษฐกิจ และสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

#BKI #bangkokInsurance #กรุงเทพประกันภัย #แคร์คุณทุกย่างก้าว

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป