21/09/2024

ตาก – ผกก สภ.ท่าสองยาง คนใหม่ เดินทางมารับตำแหน่งพร้อมนำคณะแวะบ้านพักยังพื้นที่ อ.แม่สอด สารวัตรหญิงคนแรกของประเทศไทยเดินทางมาส่งด้วย

ตาก – ผกก สภ.ท่าสองยาง คนใหม่ เดินทางมารับตำแหน่งพร้อมนำคณะแวะบ้านพักยังพื้นที่ อ.แม่สอด สารวัตรหญิงคนแรกของประเทศไทยเดินทางมาส่งด้วย
ที่บ้านนวรัตนารมย์ เลขที่ 123 หมู่ 9 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก พ.ต.อ.สุพจน์ นวรัตนารมย์ ผกก.สภ.เมืองเก่า ตำรวจภูธร จ.สุโขทัย ได้เดินทางมารับตำแหน่ง ผกก.สภ.ท่าสองยาง จ.ตาก คนใหม่ โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ใต้บังคับบัญชา ภรรยา และครอบครัว พร้อมทั้ง ญาติสนิทเดินทางมาส่ง หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสารวัตรป้องกันปราบปรามหญิงคนแรกของประเทศไทย ที่ร่วมเดินทางมาส่ง พ.ต.ต.หญิง ธนภรณ์ ลำน้อย ดำรงตำแหน่ง สารวัตรสืบ จ.สุโขทัย ( สว.สส.ภว.จ.สุโขทัย ) และร่วมแสดงความยินดีกับพ.ต.อ.สุพจน์ นวรัตนารมย์ ผกก.สภ.ท่าสองยาง จ.ตาก ในครั้งนี้ พร้อมกันนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ข้าราชการตำรวจ ในพื้นที่และเพื่อนๆที่อยู่ในพื้นที่อำเภอแม่สอด ได้ให้การต้อนรับ และเตรียมตัวเดินทางไปส่งยัง สถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ทาง ผกก. สภ.ท่าสองยาง ได้ให้ข้อมูลว่า…การเดินทางมารับตำแหน่งในครั้งนี้ ตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ให้ปฏิบัติหน้าที่ดำรงตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรท่าสองยาง ซึ่งสถานีตำรวจภูธรท่าสองยางเป็นพื้นที่ห่างไกลความเจริญ มีศูนย์อพยะบ้านแม่หละ ปัญหาส่วนใหญ่ปัญหาแรงงานต่างด้าว ปัญหายาเสพติด รวมถึงเรื่องปัญหาปัญหาปากท้องชาวบ้าน ตนเองในฐานะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมให้บริการประชาชนมากที่สุด เมื่อได้รับตำแหน่งแล้วจะเริ่มทำงานจะไม่รีรอ เพื่อให้ประชาชนชาวอำเภอท่าสองยาง ได้รับการเข้าถึงขบวนการยุติธรรมโดยเร็ว รวมถึงป้องกันและปราบปรามแรงงานต่างด้าวที่ผิดกฏหมาย ซึ่งเป็นนโยบายบของรัฐบาล จะรีบดำเนินการและออกคำสั่ง ให้เร่งด่วนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคน ที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานอย่างเต็มที่เต็มความสามารถและเต็มกำลังด้วย
////////////////////////////////////////////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป