20/09/2024

ปทุมธานี-จัดกิจกรรม ประดิษฐ์กระทง ทำกระทง..ลอยกะเธอ เพื่อให้นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยได้สืบสานประเพณีลอยกระทงราชมงคลธัญบุรี

ปทุมธานี-จัดกิจกรรม ประดิษฐ์กระทง ทำกระทง..ลอยกะเธอ เพื่อให้นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยได้สืบสานประเพณีลอยกระทงราชมงคลธัญบุรี

 

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี นำโดย รศ.ดร.อำนวย เรืองวารี ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดกิจกรรมประดิษฐ์กระทง ในชื่องาน ทำกระทง..ลอยกะเธอ ที่ อาคารวิทยบริการ ชั้น 1 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดยได้รับความสนใจจากนักศึกษาเข้าร่วมประดิษฐ์กระทงจำนวนมาก สำหรับกิจกรรม ทำกระทง..ลอยกะเธอ เป็นกิจกรรมที่ทาง สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้จัดขึ้นโดยมีการเตรียมอุปกรณ์ทำกระทงต่างๆ อาทิ หยวกกล้วย ดอกไม่ ธูปเทียน ทุกอย่างเอาไว้ให้กับนักศึกษา ฟรี เพียงแค่นักศึกษาเข้ามาร่วมกันประดิษฐ์กระทง เพื่อนำไปลอยในเทศกาลสืบสานประเพณีลอยกระทงราชมงคลธัญบุรี ที่ทาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 25-30 พฤศจิกายน 2566 นี้

ด้านนายณัฐชญานันท์ ทองเนียม เจ้าหน้าที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม ประดิษฐ์กระทง โครงการ ทำกระทง..ลอยกะเธอ จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากร และ นักศึกษา ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกัน สร้างความสนิทสนม ในองค์กร ทำความรู้จักกันและร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานประเพณีลอยกระทงราชมงคลธัญบุรี ที่จัดขึ้นทุกปี อีกด้วย

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป