21/09/2024

เชียงใหม่- Grand Opening “Divana La Lana spa at Chiangmai”

เชียงใหม่- Grand Opening “Divana La Lana spa at Chiangmai”

 

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน The Grand Opening Of “Divana La Lana” Theme : Sustainability is The New Luxury Venue : ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่


ว่าที่ร้อยเอก สันติพงศ์ บุลยเลิศ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ CEO โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ นายพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ / นายธเนศ จิระเสวกดิลก CEO&Co Founder ดีวานา สปา คุณเพลินพิศ รานุรักษ์ CEO บริษัท ดีวานา เวลเนส และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงาน ณ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ “Divana La Lana” ดีวานา สปา ได้เปิดสาขาแห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ที่โรงแรมศิริปันนาวิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ด้วยคอนเซปของสปาและโรงแรมมีความสอดคล้อง กลมกลืน ทำให้สัมผัสได้ถึงมนต์เสน่ห์แห่งล้านนา ท่ามกลางธรรมชาติและบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายแบบเวลเนส ระดับพรีเมียม ใจกลางเมืองเชียงใหม่

เชื่อว่า Wellness Tourism หรือการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กำลังขยายตัวและได้รับ ความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ Divana Lana Spa จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ของเรามากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นโอกาสดีของชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวที่มาจังหวัดเชียงใหม่ที่จะได้มาพบกับประสบการณ์ในเรื่องของการให้รางวัลกับชีวิต มีการผ่อนคลายอย่างมีความสุขกับสปาที่มีความพรีเมี่ยมในลักษณะแบบนี้

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวเชียงใหม่ ขณะนี้มีนักท่องเที่ยวเข้ามา ประเทศไทย เองสัดส่วนที่เข้าจังหวัดเชียงใหม่ยังค่อนน้อยอยู่ สปาเป็น Soft power ตัวหนึ่ง แล้วในส่วนของการผลักดันตอนนี้ ด้านการท่องเที่ยวเอง ต้องอาศัยศักยภาพไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Wellness สปา หรือ เรื่องอื่นๆเพื่อที่จะมาโปรโหมท ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น

คุณเพลินพิศ รานุรักษ์ CEO บริษัท ดีวานา เวลเนส กล่าวว่า Divana Lana Spa เปิดดำเนินการที่กรุงเทพมา 22 ปีเต็มปีนี้เริ่มเป็นปีที่ 23 ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ออกมาเปิดสาขาต่างจังหวัด และเลือกที่เชียงใหม่ เพราะว่าเชียงใหม่มีวัฒนธรรมและมีความคล้ายคลึงกับความเป็น Divana ที่กรุงเทพ มีธรรมชาติ ที่สวยงาม มีวัฒนธรรม ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ปัจจุบันคนไทย และคนต่างชาติให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพตนเองมากขึ้น เพราะฉะนั้น Wellness Spa เป็นตลาดที่ยังมีความต้องการอีกมาก Divana เป็นสปาที่เป็นองค์รวม เป็นการนำภูมิปัญญาท้องถิ่น ความเป็นธรรมชาติ และการบริการที่ดีเยี่ยม มาผสานเป็นหนึ่งเดียวในรูปแบบของ ” Wellness Spa” สปาเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นแนวทางของการทำสปาร่วมสมัย ที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน

นภาพร/เชียงใหม่

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป