21/09/2024

ปทุมธานี “ผู้การยุทธนา”เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงประเพณีลอยกระทง ประจำปี พ.ศ.2566

ปทุมธานี “ผู้การยุทธนา”เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงประเพณีลอยกระทง ประจำปี พ.ศ.2566

 

 

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น.ณ จอดรถห้างแม็คโคร ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพลตำรวจตรียุทธนา จอมขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกรวดล้างอาชญากรรมในช่วงประเพณีลอยกระทงประจำปี พ.ศ.2566 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และผู้แทนส่วนราชการในจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพลตำรวจตรียุทธนา จอมขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่าด้วยงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2566 ในบางพื้นที่ได้จัดงาน

ซึ่งจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวออกมาลอยกระทงตามสถานที่ต่างๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากจากเหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้เกิดปัญหาอาชญากรรมความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเกิดผลกระทบต่อการสัญจรของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนสำนักงานตำรวจแห่งชาติจึงได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 รวม 8 วัน เพื่อให้การป้องกันเหตุการณ์รักษาความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและการบริการประชาชน ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี

จึงได้จัดให้มีการปล่อยแถวระดมกว่าล้างและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงประเพณีลอยกระทงประจำปี 2566 เพื่อกวดขันจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในฐานความผิดทุกประเภท การจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจในครั้งนี้ได้สนธิกำลังบุคลากรของหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนประกอบด้วยข้าราชการทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ข้าราชการพลเรือน
อาสาสมัคร ภาคประชาชน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกำลังปฏิบัติทั้งสิ้นจำนวน 335 นาย รถยนต์ 30 คันจักรยานยนต์ 30 คัน

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป