21/09/2024

กำแพงเพชร จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างประสิทธิภาพการรายงานผลการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระบบรายงานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน (e-Report)

กำแพงเพชร จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างประสิทธิภาพการรายงานผลการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระบบรายงานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน (e-Report)

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 08.50 น ณ อาคารศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายชัยพฤกดิ์ เชียรธานรักติ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างประสิทธิภาพการรายงานผลการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระบบรายงานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน (e-Report) โดยนายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 8 กำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดประชุมฯ ครั้งนี้

การประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างประสิทธิภาพการรายงานผลการปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระบบรายงานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน (e-Report) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของผู้ปฏิบัติหน้าที่บันทึกข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน ระดับอำเภอ ระดับจังหวัด ให้มีความเข้าใจในการรายงานข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุทั้งในช่วงปกติ ช่วงเทศกาล และช่วงที่มีวันหยุดยาวติดต่อกัน 4 วันขึ้นไป เพื่อให้การรายงานผลเป็นไปด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อจะได้นำข้อมูลมาสรุป วิเคราะห์ให้กับผู้บริหารเพื่อมอบนโยบายในการแก้ไขปัญหา

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมฯ ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 8 กำแพงเพชร สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ตาก นครสวรรค์ และพิจิตร จำนวน 70 คน////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน กำแพงเพชร

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป