20/09/2024

สมุทรปราการ-พร้อมส่งเสริมการศึกษา!! “บริษัท ไทยแอโรว์” ส่งมอบกันสาดอาคารเรียนมูลค่า 300,000 ให้กับโรงเรียนสุเหร่าบางกะสี ครบรอบ 60 ปี ไทยยาซากิ

สมุทรปราการ-พร้อมส่งเสริมการศึกษา!! “บริษัท ไทยแอโรว์” ส่งมอบกันสาดอาคารเรียนมูลค่า 300,000 ให้กับโรงเรียนสุเหร่าบางกะสี ครบรอบ 60 ปี ไทยยาซากิ

ที่ภายในห้องประชุมเอนกประสงค์ โรงเรียนสุเหร่าบางกะสี ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดกิจกรรมส่งมอบกันสาดอาคารเรียน มูลค่า 300,000 บาท ภายใต้ชื่อโครงการ CSR ครบรอบ 60 ปี ไทยยาซากิและในเครือ


โดยมี นายสุชาติ กุลเจริญ กรรมการบริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด พร้อมด้วย นายรังสรรค์ หมัดโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการ บริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด ตลอดจนพนักงานบริษัทร่วมเป็นตัวแทนในการส่งมอบกันสาดอาคารเรียน ให้กับโรงเรียนสุเหร่าบางกะสี มีความยาวอยู่ที่ 67 เมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างมูลค่า 300,000 บาท ซึ่งกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ มีคณะผู้บริหาร คณะครูโรงเรียนสุเหร่าบางกะสี นำโดย นางพันวลี ใจมั่น ผู้อำนวยการโรงเรียนสุเหร่าบางกะสี นำคณะครูและนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ


โดยทางด้าน นายสุชาติ กุลเจริญ กรรมการบริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ ทั้งสนับสนุนด้านการศึกษา ด้านสังคม ในเขตพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยยาซากิ ได้ดำเนินการก่อสร้างกันสาดอาคารเรียนให้กับทางโรงเรียนสุเหร่าบางกะสี โดยมีมูลค่าในการก่อสร้าง จำนวน 300,000 บาท มีความยาวประมาณ 67 เมตร ติดตั้งอยู่ที่บริเวณอาคารเรียนทางด้านหลังเพื่อใช้ในการบังแดดหลบฝนให้กับน้องๆ หนูๆ นักเรียนสุเหร่าบางกะสี


ซึ่งในวันนี้ทางคณะผู้บริหารได้ส่งมอบกันสาดอาคาร ให้กับโรงเรียนสุเหร่าบางกะสีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้ง ยังเป็นการฉลองเนื่องในโอกาส ครบรอบ 60 ปี ไทยยาซากิอีกด้วย

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป