19/09/2024

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ” ห่วงใยพี่น้องประชาชน มอบผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ แว่นตาผู้สูงอายุ ในพื้นที่ตำบลไทรน้อย

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ” ห่วงใยพี่น้องประชาชน มอบผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ แว่นตาผู้สูงอายุ ในพื้นที่ตำบลไทรน้อย

 

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.ประธานชาติ รักและห่วงใยพี่น้องประชาชน นำผ้าอ้อมสำหรับผู้สูงอายุ แว่นตาเพื่อประชาชน และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ นำมาช่วยเหลือ พี่น้องประชาชนชาวตำบลไทรน้อย ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการทหารและความมั่นคงของรัฐวุฒิสภา ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด


ได้มอบหมายให้ คณะผู้บริหารและประธานกลุ่มบ้านนนทบุรี นำโดยนายสุกฤษฎิ์ สะวันงา (ประธานบริหารกลุ่มบ้านนนทบุรี) ได้ลงพื้นที่ช่วงระหว่างวันที่ 28-31 พ.ย 2566 เพื่อพบป่ะทีมงานของกลุ่มบ้านนนทบุรีในพื้นที่ตำบลไทรน้อย เพื่อทำการตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 30 ราย ที่รับประสานงานมาจาก ทีมงานที่ดูแลในพื้นที่ เพื่อมอบสิ่งของที่จำเป็น เช่น ผ้าอ้อมสำหรับผู้สูงอายุ และของใช้ต่างๆรวมถึงของที่ใช้รับประทานสำหรับผู้ป่วย

และได้มีการจัดทำโครงการแว่นตาเพื่อประชาชน มามอบให้แก่ผู้สูงอายุและชาวบ้าน ที่มีความต้องการแว่นสายตาเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน อีกด้วย
กลุ่มบ้านนนทบุรีเป็นอีก1กลุ่มที่ได้รับการอนุเคาะห์และสนับสนุนจากท่าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ที่มอบหมายให้ช่วยเหลือดูแลชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ ในพื้นที่ ต.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป