19/09/2024

เชียงใหม่-เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จัดงานCENTRAL ANNIVERSARY 2023 ฉลอง 76 ปีเซ็นทรัล และ 10 ปีเซ็นทรัลเชียงใหม่

เชียงใหม่-เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จัดงานCENTRAL ANNIVERSARY 2023 ฉลอง 76 ปีเซ็นทรัล และ 10 ปีเซ็นทรัลเชียงใหม่

 

 

วันที่ 29 ตุลาคม 2566 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จัดงาน “Central 76th Anniversary National Celebration”
โดยมีนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 76 ปี เซ็นทรัล และ 10 ปี เซ็นทรัลเชียงใหม่ ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงาน “Central 76th Anniversary National Celebration”เป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 76 ปีของห้างเซ็นทรัลที่เปิดบริการให้กับคนไทยและ ครบรอบ 10 ปี ของสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
การจัดงานในวันนี้นับว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ทางห้างเซ็นทรัลฯ ได้เปิดบริการให้กับชาวเชียงใหม่

โดยห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ที่จะเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้า และร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางห้างจัดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อจังหวัดเชียงใหม่และชาวเชียงใหม่เป็นอย่างมาก ในโอกาสครบรอบ 76 ปี ของห้างเซ็นทรัลที่เปิดให้บริการให้กับคนไทยและครบรอบ 10 ปี ของสาขาเซ็นทรัลเชียงใหม่ ขออวยพรให้การจัดงานในครั้งนี้ บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายตรงตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

นายสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ กล่าวว่า เป็นเวลา 76 ปีแล้ว ที่เซ็นทรัลได้ส่งมอบความสุขและแรงบันดาลใจในทุกช่วงเวลาของชีวิตให้กับลูกค้าที่รักของเรา และในปีนี้ที่เซ็นทรัลได้เฉลิมฉลองครบรอบ 76 ปี ห้างเซ็นทรัลก็จะยังคงนำเสนอรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ และความตื่นเต้นที่มากขึ้น เพื่อจะจุดประกายจินตนาการอันไม่สิ้นสุดของลูกค้าต่อไป

ในโอกาสฉลองครบรอบ 76 ปี ห้างเซ็นทรัลจึงจัดงาน CENTRAL 76th ANNIVERSARY NATIONAL CELEBRATION รวมถึงการฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ห้างเซ็นทรัลเชียงใหม่ ได้เปิดให้บริการแก่ชาวเชียงใหม่ โดยได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าของห้างเซ็นทรัลให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

พัฒนชัย/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป