21/09/2024

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ” เป็นประธานการประชุมสรุปแผนงาน การจัดงาน “กต.ตร.ปากเกร็ดร่วมใจ รำวงย้อนยุคการกุศล

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ” เป็นประธานการประชุมสรุปแผนงาน การจัดงาน “กต.ตร.ปากเกร็ดร่วมใจ รำวงย้อนยุคการกุศล

 

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เวลา 13. 00 น. ณ ห้องประชุม สภ ปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานจากสภ.ปากเกร็ด ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ หรือ ดร.ประธานชาติ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ดให้เกียรติมาเป็นประธานการประชุมสรุปแผนงานการจัดงาน กต.ตร.ปากเกร็ดร่วมใจ รำวงย้อนยุคการกุศล โดยมีผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด รองผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด คณะกต.ตร สภ.ปากเกร็ด ที่ปรึกษา กต.ตร.สภปากเกร็ด และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมกันอย่างคับคั่ง


ส่วนบรรยากาศ การประชุม สรุปแผนงานการจัดงานรำวงย้อนยุคการกุศล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เริ่มเวลา 17.30 น.ถึง 22.00 น. ณ โรงเรียนขนส่งทหารบก(ช่างกล.ขส.ทบ.)ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี บรรยากาศภายในงานวันนั้น พบกับวงดนตรีย้อนยุคชั้นนำ พร้อมนางรำสวยงาม ธีมการแต่งกาย ยุค 90 ลายดอก คัลเลอร์ฟูล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลของเพื่อการกุศล วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อหารายได้สำหรับการปรับปรุงภูมิทัศน์ สภ.ปากเกร็ด เพื่อหารายได้สำหรับปรับปรุงห้องพักตำรวจ สภ.ปากเกร็ด และเพื่อมอบทุนการศึกษาให้กับบุตร หลาน ข้าราชการตำรวจ สภ.ปากเกร็ด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้มีการประชุมคณะทำงาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ที่ปรึกษา กต ตร สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อสรุปแผนงานการจัดงานรำวงย้อนยุคเพื่อการกุศลที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงเรียนขนส่งทหารบกช่างกล และมีการสรุปงาน ได้ดำเนินการไปเกือบ 100 % แล้วและโต๊ะวีไอพีราคา 5,000 บาท จำนวน 100 โต๊ะ จำหน่ายหมดแล้ว และโต๊ะจีน ราคา 3,500 บาท จำนวน 200 โต๊ะก็จำหน่ายหมดแล้ว

นอกจากนี้สปอนเซอร์ที่จะเข้ามาร่วมงานก็สรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประชุมงานในครั้งนี้ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ต้องขอขอบพระคุณทางผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ร่วมด้วยช่วยกันจัดงานจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ส่วนรายได้ทั้งหมดในการจัดงานในครั้งนี้จะนำมาปรับปรุงภูมิทัศน์ ปรับปรุงห้องพักตำรวจ และมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรหลาน ข้าราชการตำรวจ สภ.ปากเกร็ดต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป