19/09/2024

เชียงใหม่-เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ บริษัท Golden Korea Surgery ธุรกิจส่งเสริมสุขภาพและความงาม

เชียงใหม่-เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ บริษัท Golden Korea Surgery ธุรกิจส่งเสริมสุขภาพและความงาม

 

วันที่ 22 ตุลาคม 2566 นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานส่งเสริมธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม โดย บริษัท Golden Korea Surgery มีนางสาวชัชฎาภรณ์ ไชยมงคล
ผู้บริหาร บริษัท Golden Korea Surgery กล่าวรายงาน พร้อมด้วยผู้มีเกียรติ ร่วมงาน ณ One Medical Clinic Chiangmai ถนนมหิดล ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานส่งเสริมธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์อันดีงามของทั้งสองประเทศ และเป็นการส่งเสริมผลักดันธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ในจังหวัดเชียงใหม่ เมืองที่ให้ความสุข และชีวิตที่มีคุณค่าแก่ผู้พักอาศัยและผู้มาเยือนในฐานะเมืองน่าอยู่และน่าท่องเที่ยวในระดับโลก พร้อมกับเป็นประตูการค้าและการลงทุนสู่สากล การเสริมสร้างผู้ประกอบการให้ประกอบธุรกิจได้อย่างยั่งยืน พัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์

โดยการนำนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ ผลักดันการค้าการลงทุนในพื้นที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเน้นคุณค่ายกระดับการบริการด้านสุขภาพสู่มาตรฐานสากล เพิ่มพูนมูลค่าการตลาดในพื้นที่ เป็นภารกิจงานที่มีสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ที่สอดคล้องกับนโยบายกับแผนการการพัฒนาของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์อันดีงามของทั้งสองประเทศ และเป็นการส่งเสริมผลักดันธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในจังหวัดเชียงใหม่

นางสาวชัชฎาภรณ์ ไชยมงคล ผู้บริหาร บริษัท Golden Korea Surgery กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่ “นครแห่งชีวิตและความมั่งคั่ง City of Life and Prosperity” เมืองที่ให้ความสุข และชีวิตที่มีคุณค่าแก่ผู้พักอาศัยและผู้มาเยือนในฐานะเมืองน่าอยู่และน่าท่องเที่ยวในระดับโลก พร้อมกับเป็นประตูการค้าและการลงทุนสู่สากล จังหวัดเชียงใหม่มีพื้นที่ 20,107.057 ตารางกิโลเมตร พื้นที่กว้างใหญ่อันดับ 1 ของภาคเหนือ และเป็นอันดับ 2 ของประเทศ รองจากจังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดที่มีอากาศค่อนข้างเย็นเกือบตลอดทั้งปี มีอุณหภูมิเฉลี่ยทั้งปี 25.4 องศาเซลเซียส ควรค่าแก่ท่องเที่ยวและการลงทุน

ตามแผนพัฒนาจังหวัด ปี 2566 – 2570 เป้าหมายการพัฒนา “สังคมน่าอยู่ เศรษฐกิจดี ประชาชนมีรายได้ การเติบโตยั่งยืน” ในด้านประตูสู่การค้าการลงทุน การเสริมสร้างผู้ประกอบการให้ประกอบธุรกิจได้อย่างยั่งยืน พัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ โดยการนำนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ผลักดันการค้าการลงทุนในพื้นที่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวเน้นคุณค่า ยกระดับการบริการ ด้านสุขภาพสู่มาตรฐานสากล เพิ่มพูนมูลค่าการตลาดในพื้นที่

ทางบริษัท Golden Korea Surgery ประกอบธุรกิจส่งเสริมสุขภาพและความงามในจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมงานส่งเสริมสุขภาพและความงาม โดยได้รับความร่วมมือ จากโรงพยาบาล View Plastic Surgery Korea ประเทศเกาหลี เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์อันดีงามของทั้งสองประเทศ และเป็นการส่งเสริมผลักดันธุรกิจด้านสุขภาพและความงามในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป