19/09/2024

พ่อเมืองระยอง เปิดงาน ‘มหกรรมดนตรีชายหาดระยอง ครั้งที่ 9 หรือ Rayong long beach festival 2023@Laemmaephim’

พ่อเมืองระยอง เปิดงาน ‘มหกรรมดนตรีชายหาดระยอง ครั้งที่ 9 หรือ Rayong long beach festival 2023@Laemmaephim’

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 20 ต.ค.2566 ที่บริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงาน ‘มหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยอง ครั้งที่ 9 Rayong long beach festival 2023@Laemmaephim’ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 20-22 ต.ค.นี้ มีกำธร เวหน ปลัดจังหวัดระยอง นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง น.ส.กานต์จรัส เอียดทองใส นอภ.แกลง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นอภ.เมืองระยอง นายกิติพงศ์ อุระวัตร นอภ.บ้านฉาง น.ส.กัลยา ประสิทธิ์ภาคย์ นอภ.นิคมพัฒนา

นายกิตติ เกียรติ์มนตรี รองนายก อบจ.ระยอง นายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่ นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นางสุวรรณา โดตี้ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการร่วมเป็นเกียรติพิธีเปิดงานฯ ภายในมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดังตลอดการจัดงาน โดยในค่ำคืนนี้ วันที่ 20 ต.ค.พบกับศิลปินนักร้องยอดนิยม PiXXiE และ POTATO วันที่ 21 ต.ค.พบกับ Sarah Salola และ Palmy วันที่ 22 ต.ค.พบกับ Violette Wautier และ Bodyslam นอกจากนี้ในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายอาหารทะเลสด สะอาดในรูปแบบของ Street Food และมีงานศิลปะสุดฟินจากกราฟฟิตี้ Paint Art, Life Craft ให้รับชม พร้อมมีบูธจำหน่ายสินค้าโอทอป ของดีเมืองระยองกว่า 100 บูธให้ช้อปอย่างจุใจอีกด้วย

นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง กล่าวว่า งานมหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยองดังกล่าว ถือเป็นงานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ในฐานะเป็นเมืองอุตสาหกรรมชายฝั่งทะเลตะวันออก ที่มีบทบาทสำคัญต่อการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ อีกทั้งเป็นเมืองแห่งผลไม้รสล้ำ เป็นแหล่งผลิตอาหารทะเลสดชั้นยอด ทีมีความสด สะอาด ปลอดภัย และที่สำคัญจังหวัดระยองยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียง ที่มีศักยภาพความพร้อมด้านการท่องเที่ยวสูง มีความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยว ทั้งทางธรรมชาติ วิถีชีวิต อาหารพื้นถิ่น แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรฯ ที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดระยองตลอดทั้งปี ซึ่งการจัดงานมหกรรมดนตรีที่ชายหาดระยองครั้งนี้ ถือว่ามีความยิ่งใหญ่ สนุกสนานและตระการตามากกว่าทุกครั้งที่จัดมาจากกิจกรรมที่หลากหลาย และนักร้องชื่อดังของเมืองไทยที่มาสร้างสีสัน ความสนุกสุดมันส์ทุกคืนของการจัดงานอีกด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป