19/09/2024

พังงา- ผวจ.คนใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ในโอกาสรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมขับเคลื่อนจังหวัดพังงาเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญตามนโยบายรัฐบาล

พังงา- ผวจ.คนใหม่ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ในโอกาสรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมขับเคลื่อนจังหวัดพังงาเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญตามนโยบายรัฐบาล
เมื่อวันที่ 5 ต.ค 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เดินทางถึงจังหวัดพังงา เข้าสักการะศาลหลักเมืองพังงา ศาลพ่อตาเขาช้าง อนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สักการะพระทิพยมงคลพุทธปฏิมากร จากนั้นได้เดินทางถึงจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นนำ โดย นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนสภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นายพจน์ หรูวรนันท์ ปลัดจังหวัดพังงา นายธราธิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา นายธรรมเนียม บำรุง นายอำเภอกะปง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ภาคเอกชนและภาคส่วนต่าง ๆ พร้อมเครือข่ายในจังหวัดพังงา ที่มารอให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก
นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ทักทายพูดคุยกับหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงาน ภาคเอกชน ที่มาร่วมต้อนรับอย่างเป็นกันเอง
พร้อมกล่าวว่า คุ้นเคยกับจังหวัดพังงาเพราะที่ผ่านมาได้ร่วมทำงานกับนายอำเภอหลาย ๆ ท่านในจังหวัดพังงา วันนี้เดินทางมาเป็นชาวพังงา มาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มาต้อนรับในวันนี้ อย่างอบอุ่นจากนั้นตอนบ่ายได้เดินทางไป ที่วัดประชุมโยธี อำเภอเมืองพังงา และวัดควนกะไหล อ.ตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา
นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า การมาที่นี้เพื่อทำงานร่วมกับทุกภาคส่วน ซึ่งการทำงานทุกอย่างจะสำเร็จไม่ได้หากไม่ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน พร้อมเดินหน้าสานต่องานผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาคนเก่า และขับเคลื่อนพังงาเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญของประเทศตามนโยบายรัฐบาล เพื่อให้จังหวัดพังงามีความเจริญก้าวหน้า โดยส่วนตัวมองว่าจังหวัดพังงาคือจังหวัดภูเก็ตแห่งที่สองมีพร้อมจะพัฒนาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ สร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับประเทศไทย ต่อไป
ขอบคุณภาพข่าว ส.ปชส.จ.พังงา
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป