20/09/2024

ปทุมธานี รองผู้ว่าฯ ปทุมธานี เข้าร่วมงาน “OTOP MIDYEAR 2023” ให้กำลังใจผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดปทุมธานี

ปทุมธานี รองผู้ว่าฯ ปทุมธานี เข้าร่วมงาน “OTOP MIDYEAR 2023” ให้กำลังใจผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดปทุมธานี

 

เมื่อวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๕.๐๐น.นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมพิธีเปิดงาน OTOP MIDYEAR 2023 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ๒ – ๓ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยในงานเป็นการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ซึ่งจะช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ สร้างรายได้ให้กับชุมชน อีกทั้งช่วยเผยแพร่และประชาสัมพันธ์โครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ เป็นการสร้างการเรียนรู้แนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP ให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566


โดยในวันนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในการเปิดงาน โดยมี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีเปิดฯ
ทั้งนี้ นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เยี่ยมชมและให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดปทุมธานี ที่เข้าร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในงาน จำนวน ๑๕ บูธ ประกอบด้วย อาหาร ๒ บูธ เครื่องดื่ม ๑ บูธ ผ้าฯ จำนวน ๗ บูธ ของใช้ ๒ บูธ สมุนไพร ๑ บูธ OTOP ชวนชิม ๑ บูธ และศิลปิน OTOP ๑ บูธ อีกด้วย

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป