20/09/2024

#สมุทรสงคราม#ททท.สมุทรสงครามเข้าร่วมแถลงแผนการส่งเสริมการตลาดภูมิภาค ภาคกลางประจำปี 2567

#สมุทรสงคราม#ททท.สมุทรสงครามเข้าร่วมแถลงแผนการส่งเสริมการตลาดภูมิภาค ภาคกลางประจำปี 2567
เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท.สมุทรสงคราม พร้อมด้วยทีมงาน ฯ นำคณะผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดสมุทรสงคราม ประกอบด้วย ผู้แทนหอการค้า จ.สมุทรสงคราม , YEC สมุทรสงคราม และประธานชมรมร้านอาหาร จ.สมุทรสงคราม
เข้าร่วมการแถลงแผนการส่งเสริมการตลาดภูมิภาค ภาคกลาง ประจำปี 2567 ณ โรงแรม วิศมา จังหวัดราชบุรี โดยมี นายกิตติพงศ์ ประพัฒน์ทอง ผอ.ภูมิภาคภาคกลาง ททท. กล่าวนำเสนอทิศทางในภาพรวมของภูมิภาคภาคกลาง แคมเปญ 4HD+ Plus (Four Happy Definition Plus) ดังนี้
– Happy Healthy life and sharing (สุขภาพดี พร้อมแบ่งปันสิ่งดี ๆ)
– Happy Story (เรื่องราวดี ๆ)
– Happy Workplace (งานดี เที่ยวดี)
– Happy Power of Faith (สบายใจดี)
ซึ่งมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในภูมิภาค ภาคกลางปี 2567 ให้มากยิ่งขึ้นโดยมีผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยว 17 จังหวัด ในภูมิภาค ภาคกลางเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว กว่า 70 ราย อาทิ โรงแรม/ที่พัก, บริษัทนำเที่ยว, แหล่งท่องเที่ยว, ชุมชนท่องเที่ยว เป็นต้น
ทั้งนี้ ยังได้มีการจัดกิจกรรม Tourism Clinic ให้ทั้ง 9 สำนักงาน ภูมิภาค ภาคกลาง เพื่อนำเสนอสินค้าทางการท่องเที่ยวภายใต้แคมเปญ “Happy 4D” และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแนวทางการทำตลาดสำหรับปี 2567 ตลอดจนขยายเครือข่ายความร่วมมือระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย, ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และสื่อมวลชนในพื้นที่ภูมิภาคภาคกลางอีกด้วย

ภาพ/ข่าว:ททท.สมุทรสงคราม

มนัสนันท์ นามอำไพ
จ.สมุทรสงคราม

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป