21/09/2024

กำแพงเพชร – จัดโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ท้องถิ่น

กำแพงเพชร – จัดโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ท้องถิ่น
วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 18.00 ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติคลองลาน คล.1 (แม่พืช) ตำบลคลองลานพัฒนา อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณืท้องถิ่น ณ จังหวัดกำแพงเพชร (One Local Experience at Kamphaeng phet) กิจกรรม Cafe & Camping @ World Heritage โดยมีนายอำเภอคลองลาน ,พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร,วัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร,,รองผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร และตัวแทนส่วนราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยนางปวีณวรรณ นิลกำแหง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานฯ
กิจกรรม Cafe & Camping @ World Heritage กำหนดจัดระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน 2566 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการลานกางเต็นท์และกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องแก่ผู้ประกอบธุรกิจลานกางเต็นท์ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้อย่างมีมาตรฐานและปลอดภัย และเป็นการส่งเสริมให้จังหวัดกำแพงเพชรมีกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว
โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้สัมผัสบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสถึงกลิ่นกาแฟหอมละมุม อบอุ่นไปกับเสียงเพลง มีกิจกรรมการเสวนาด้านการท่องเที่ยว มีการสาธิตวิถีแคมป์ปิ้ง มีการประกวดแคมป์ปิ้งสวยงาม และมีการแสดงทางวัฒนธรรม ให้แก่ผู้ร่วมงานจำนวนกว่า 200 คน อีกด้วย../////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน กำแพงเพชร

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป