19/09/2024

ร้อยเอ็ด…ร้อยตรีโสวัฒน์ ฯ นายกสมาคมแสงธรรมรัตน์ การกุศล พ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ หน่วยกู้ภัยอโสก จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจแบบพิมพ์ องค์”ฮุกโจ้ว” วัตถุมงคลมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงธูปทั่วประเทศ เตรียมขอองค์การฯ 29 ก.ย.66 นี้

ร้อยเอ็ด…ร้อยตรีโสวัฒน์ ฯ นายกสมาคมแสงธรรมรัตน์ การกุศล พ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ หน่วยกู้ภัยอโสก จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจแบบพิมพ์ องค์”ฮุกโจ้ว” วัตถุมงคลมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงธูปทั่วประเทศ เตรียมขอองค์การฯ 29 ก.ย.66 นี้
วันนี้(20 กันยายน 2566 ) เวลา 09.45 น. ณ บ้านเลขที่ 67 บ้านหัวแฮด ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ร้อยตรีโสวัฒน์ พุฒป่า นายกสมาคมแสงธรรมรัตน์ การกุศล พ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ หน่วยกู้ภัยอโสก จังหวัดร้อยเอ็ด เดินทางเข้าเยี่ยมชม และตรวจแบบพิมพ์พระผง องค์ฮุกโจ้ว วัตถุมงคลมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงธูปทั่วประเทศ ที่จะมีการจัดสร้างเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้บริหารองค์กร เจ้าหน้าที่ ผู้ปฎิบัติงาน รวมถึงผู้ที่เคารพ ศรัทธาได้นำไปบูชาตามวาระและโอกาสต่อไป
โอกาสนี้มีนายธนกร จันทะโยธา (ช่างจ่า)ช่างพระผงชื่อดังของเมืองร้อยเอ็ดให้การต้อนรับและให้ข้อมูลในฐานะช่างผู้แกะพิมพ์ องค์ฮุกโจ้ว และจะได้เป็นช่างผู้สร้างพิมพ์พระผง เหรียญ องค์ฮุกโจ้วในวาระนี้อีกด้วย
ร้อยตรีโสวัฒน์ พุฒป่า นายกสมาคมแสงธรรมรัตน์ การกุศล พ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ หน่วยกู้ภัยอโสก จังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่าในวันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 19.00 น.โดยประมาณ ทางสมาคมแสงธรรมรัตน์ การกุศล พ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ หน่วยกู้ภัยอโสก จังหวัดร้อยเอ็ด จะมีพิธีสวดมนต์ไหว้พระ และพิธีขอองค์การจาก องค์ฮุกโจ้ว ว่าจะให้ดำเนินการจัดสร้าง พระผงองค์ฮุกโจ้ว เนื้อผง เหรียญ จำนวนเท่าไหร่ ในวาระนี้ ส่วนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ตนได้ทำหนังสือ บอกกล่าวถึงพ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ แต่ละเกาะให้อนุเคราะห์ส่งมวลสารผงธูปศักดิ์สิทธิ์มาให้ในการจัดสร้างวัตถุมงคล “องค์ฮุกโจ้ว” ที่ทรงคุณค่ายิ่งนี้ด้วย ส่วนจะส่งมาครบทุกเกาะหรือไม่ก็ต้องรอดู ส่วนตัวได้ขอความร่วมมือไปแล้ว และยังมีมวลสารต่างๆจากพระเกจิอาจารย์อีกหลายรูปที่จะเมตตามอบให้มาเป็นมวลสารในการจัดสร้างวัตถุมงคลวาระนี้ สาธุ
ร้อยตรีโสวัฒน์ พุฒป่า นายกสมาคมแสงธรรมรัตน์ การกุศล พ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ หน่วยกู้ภัยอโสก จังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวต่ออีกว่าวันนี้ได้มาเยี่ยมชม และตรวจแบบพิมพ์ องค์ฮุกโจ้ว พร้อมให้กำลังใจช่างธนกร จันทะโยธา (ช่างจ่า)ช่างพระผงฝีมือดีของเมืองร้อยเอ็ด มา2-3รอบแล้วมาทีไรอบอุ่นและเป็นกันเองตลอดพูดจาเข้ากันได้ดี(สายบุญมาเจอกัน)
อนึ่งการจัดสร้าง “องค์ฮุกโจ้ว” ในวาระนี้ จะมีพิธีมหาพุทธาพิเษกในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ สำนักสงฆ์โพธิ์ศรีโสภา บ้านหนองเม็ก หมู่4 ต.โคกสว่าง อ.หนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด และข้อมูลเบื้อต้นทราบว่าผู้สร้างจะนิมนต์เกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ดและใกล้เคียงมาร่วมปลุกเษกเพื่อเป็นสิริมงคลหลายรูป เช่น 1.พระราชวัชรธรรมโสภณ (ศิลา สิริจนฺโท),ป.ธ.6 วัดพระธาตุหมื่นหินฯ 2.พระครูปลัดอนุสรณ์ ปภสฺสโร (พระอาจารย์ต้อม) วัดท่าสะแบง 3.พระครูวินัยธร(สุริยันต์) โฆสปัญโญ วัดป่าวังน้ำเย็น เป็นต้น
ช่วงท้ายนายธนกร จันทะโยธา กล่าวว่า ขอกราบขอบคุณนายกสมาคมแสงธรรมรัตน์ การกุศล พ่งไล้จับโป๊ยเซียวเกาะ หน่วยกู้ภัยอโสก จังหวัดร้อยเอ็ดที่ให้ความไว้วางใจ ให้โอกาสตนเองได้มีส่วนร่วมในการจัดสร้างวัตถุมงคลที่ทรงคุณค่ายิ่งในครั้งนี้ ทั้งการแกะพิมพ์ ทั้งการกดพิมพ์(ปั้ม) ทุกขั้นตอนตนเองจะทำสุดความสามารถที่มี และทำให้ดีที่สุด ทุกท่านที่ได้รับวัตถุมงคลในวาระนี้ไปบูชา ขอจงมั่นใจได้เลยว่าทุกขั้นตอนช่างผู้สร้างทำด้วยใจล้วนๆ เอาฝีมือ ประสบการณ์และผลงานที่ผ่านมาเป็นประกัน ช่างจ่า ธนกร จันทะโยธา กล่าวในที่สุด สาธุ
โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป