19/09/2024

ร้อยเอ็ด… รองผู้ว่าฯร้อยเอ็ดมอบถุงยังชีพ 217 ชุด ในพื้นที่อำเภอเสลภูมิ แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ร้อยเอ็ด… รองผู้ว่าฯร้อยเอ็ดมอบถุงยังชีพ 217 ชุด ในพื้นที่อำเภอเสลภูมิ แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

วันนี้(18 กันยายน 2566) เวลา 15.30 น. ที่ ศาลาประชาคมหมู่บ้าน บ้านน้อยสามัคคี (บ้านนาวี) ตำบลศรีวิลัย อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเสลภูมิ

โดยมี นางอัจฉรา ราชบุรี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดร้อยเอ็ด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม โดยผู้ประสบภัย ได้รับผลกระทบจากลำน้ำยังเอ่อล้นตลิ่ง ซึ่งเป็นประชาชนบ้านนาวี หมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 10 ตำบลศรีวิลัย อำเภอเสลภูมิ ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มอบถุงยังชีพ สิ่งของอุปโภค-บริโภค จำนวน 217 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้เน้นย้ำและสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนสามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข มีเข้าใจซึ่งกันและกัน และได้ตรวจเยี่ยมสถานการณ์น้ำและการเตรียมพร้อมของมูลนิธิ อาสาสมัครที่เตรียมความพร้อมในบริเวณบ้านนาวีอย่างรวดเร็วและเต็มกำลัง

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป