19/09/2024

เชียงใหม่-ไทวัสดุ เดินหน้าขึ้นเหนือเปิด”ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย”

ไทวัสดุ เดินหน้าขึ้นเหนือเปิด “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย” ชูความครบครันสินค้าเพื่อบ้าน ตอบรับดีมานด์ภาคก่อสร้าง – อสังหาฯเสริมทัพการเติบโตภาคท่องเที่ยวฟื้นตัว

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566 ที่ ร้านไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน เปิดตัวร้าน”ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย” สาขา 2 เชียงใหม่ และสาขาที่ 74 ของประเทศไทย โดยมีนายชัชวาลย์ ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้บริหาร ผู้มีเกียรติร่วมเปิดงาน

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ร้าน”ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย” สาขา 2 เชียงใหม่ ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท มั่นใจช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ได้อย่างครอบคลุม ด้วยการผนึกรวมสินค้าวัสดุก่อสร้างจากไทวัสดุ กับสินค้าตกแต่งบ้านจากบีเอ็นบี โฮม เข้าด้วยกัน บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม จากแบรนด์ดังที่ครบครันที่สุดกว่า 40,000 รายการ โดยในจังหวัดมีไทวัสดุ สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่อำเภอ สารภี เปิดนำร่องก่อนหน้านี้

ครั้งแรกของภาคเหนือ กับสาขา Collaboration ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม – ไทวัสดุ ยกระดับธุรกิจค้าปลีกสินค้าฮาร์ดไลน์ด้วยการผนึกไทวัสดุ ร่วมกับบีเอ็นบี โฮม ซึ่งเป็นสาขาแรกในภาคเหนือ หลังได้รับการ ตอบรับเป็นอย่างดีในภูมิภาคอื่น ๆ โดยในสาขาเชียงใหม่ สันทรายนี้ ได้นำเสนอสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา ช่าง และลูกค้าทั่วไป

อาทิ สินค้ากลุ่มโครงสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง เฟอร์นิเจอร์ห้องครัว สินค้าเพื่อบ้าน โรงแรม และร้านอาหาร พร้อมกันนี้ยังได้เปิดศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ‘ออโต้วัน สาขาเชียงใหม่ สันทราย’ เอาใจผู้ใช้รถด้วยช่างมืออาชีพและมากประสบการณ์ เสนอโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่กับ โปรเปลี่ยนยาง 3 แถม 1 พร้อมลดราคาน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค แบตเตอรี่ สูงสุดถึง 50%

ร้านไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาเชียงใหม่ สันทราย ที่สุดของความครบครันสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านของเมืองล้านนา ที่จะช่วยตอบรับดีมานด์อุตสาหกรรมก่อสร้างให้โตต่อเนื่อง รองรับภาคส่วนการท่องเที่ยว การลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ และการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ให้คึกคักมากยิ่งขึ้นในช่วงปลายปี

 

พัฒนชัย/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป