19/09/2024

เคลื่อนย้ายศพ ‘รองผู้ว่าฯพังงา’ ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดมะกรูด จ.ปัตตานี

เคลื่อนย้ายศพ ‘รองผู้ว่าฯพังงา’ ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดมะกรูด จ.ปัตตานี
เมื่อช่วงสายของวันนี้ 4 ก.ย.66 นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางสาวนิรชา บัณฑิตย์ชาติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายพจน์ หรูวรนันท์ ปลัดจังหวัดพังงา นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงาน บุคลากร และเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางมายังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อร่วมพิธีรดน้ำและเคารพศพท่ามกลางความเสียใจ และที่บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดพังงาได้มีผู้บริหารและมีบุคลากรและข้าราชการได้มายืนรอรถที่เคลื่อนขบวนศพได้เดินทางผ่านศูนย์ราชการด้วยความไว้อาลัยและโศกเศร้าบริเวณสองข้างทาง
โดยนายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาได้เสียชีวิตกะทันหันที่ จ.ภูเก็ต หลังมีภารกิจเป็นประธานเปิดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงการค้า การทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน (ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต
จากผลการชันสูตร หมอวินิจฉัยสาเหตุการเสียชีวิต เกิดอาการหลอดเลือดเเดงเลี้ยงหัวใจเเข็งเเละตีบ ประกอบกับมีโรคประจำตัว ความดันและไขมัน ทำให้เสียชีวิต โดยจะมีการเคลื่อนย้ายศพไปยังวัดมะกรูด ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เพื่อบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด เวลา 13.00 น. ส่วนพรุ่งนี้ (5 ก.ย.66) เวลา 14.00 น. พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และสวดอภิธรรมเวลา 17.00 น. และจะจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 9 กันยายน เวลา 13.30 น.
ขอบคุณภาพข่าว ส.ปชส.จ.พังงา
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป